Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh thăm và chúc Tết Kho bạc Nhà nước

Theo baohaiquan.vn

(Tài chính) Ngày 6/2/2014 tại Hà Nội, Kho bạc Nhà nước (KBNN) đã tổ chức buổi khai xuân đầu năm mới Giáp Ngọ. Đến chung vui cùng tập thể cán bộ công chức KBNN có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh, Thứ trưởng Bộ Tài chính Phạm Sỹ Danh, cùng lãnh đạo các vụ, cục thuộc Văn phòng Chính phủ, Bộ Tài chính.

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh nâng ly chúc mừng lãnh đạo, cán bộ công chức KBNN. Nguồn: internet
Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh nâng ly chúc mừng lãnh đạo, cán bộ công chức KBNN. Nguồn: internet

Chia sẻ với cán bộ công chức KBNN, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh nhấn mạnh, năm 2013 đã qua, ngành Tài chính nói chung và Kho bạc nói riêng đã hết sức vất vả để hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quốc hội giao.

“Trong khi đa số cán bộ công chức tại các cơ quan, đơn vị trên phạm vi cả nước đã được nghỉ Tết thì tại hệ thống Kho bạc, các cán bộ công chức vẫn đang tiếp tục làm việc cả thứ bảy, chủ nhật để xử lý hết những phần việc cuối cùng trong năm phục vụ đến người khách hàng cuối cùng. Sự nỗ lực này đã đóng góp vào thành công chung của toàn ngành Tài chính và của cả nước” - Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh nhấn mạnh.

Theo Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh, năm 2014 sẽ mở ra nhiều hứa hẹn, triển vọng của nền kinh tế đất nước nhưng cũng dự báo còn có không ít khó khăn, thách thức, vì vậy Phó Thủ tướng mong rằng tập thể cán bộ công chức hệ thống Kho bạc cần nỗ lực phấn đấu và quyết liệt triển khai nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm để “kho lúc nào cũng đầy ắp bạc”.

Thay mặt KBNN, Tổng giám đốc KBNN Nguyễn Hồng Hà đã tiếp thu những ý kiến đóng góp và sự quan tâm của Phó Thủ tướng dành cho hệ thống KBNN thời gian qua. Đồng thời, Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Hà xin hứa năm 2014, tập thể cán bộ công chức KBNN sẽ đồng sức, đồng lòng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.