Tạp chí Tài chính thăm và tặng quà người có công tại Hải Dương

PV.

Ngày 14/7/2017, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tạp chí Tài chính đã tổ chức đến thăm và tặng quà các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Hải Dương nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017).

Tạp chí Tài chính thăm và tặng quà người có công tại Hải Dương - Ảnh 1Ông Phạm Thu Phong, Tổng Biên tập Tạp chí Tài chính và ông Đỗ Văn Hải, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng biên tập Tạp chí Tài chính trao quà cho đại diện Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Hải Dương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Phạm Thu Phong, Tổng Biên tập Tạp chí Tài chính chia sẻ, hằng năm, cứ vào dịp 27/7 – Ngày Thương binh – Liệt sĩ, Tạp chí Tài chính thường có những hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng tại nhiều địa phương trên cả nước.

Với tấm lòng tri ân sâu sắc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), Tạp chí Tài chính rất cảm động và vinh dự khi được đến thăm và tặng quà các thương bệnh binh, người có công với cách mạng tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Hải Dương.

“Bằng tình cảm và tấm lòng, tập thể Tạp chí Tài chính mong muốn món quà nhỏ bé của mình sẽ góp phần chia sẻ, hỗ trợ tới các thương binh, bệnh binh, người có công tỉnh Hải Dương có cuộc sống vật chất, tinh thần ngày càng tốt đẹp hơn, để xoa dịu đi những vết thương chiến tranh.” – Ông Phong chia sẻ.

Ông Phong cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí là thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống anh bộ đội cụ Hồ, truyền thống cách mạng, hết sức cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân vươn lên xây dựng gia đình và xã hội ngày càng giàu đẹp hơn.

Tạp chí Tài chính thăm và tặng quà người có công tại Hải Dương - Ảnh 2Lãnh đạo Tạp chí Tài chính cùng các đồng chí thương, bệnh binh, người có công với cách mạng và cán bộ Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Hải Dương hòa chung lời ca, tiếng hát tại buổi gặp mặt.

Thay mặt tập thể cán bộ, công nhân viên Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Hải Dương, bà Nguyễn Minh Thúy, Giám đốc Trung tâm đã gửi lời cảm ơn tới tập thể cán bộ, viên chức Tạp chí Tài chính đã về dự và tặng quà cho các thương binh, bệnh binh và người có công đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Hải Dương.

Bà Thúy khẳng định, ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7 đã trở thành một ngày lễ lớn, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc và những hoạt động tri ân nhân dịp này của Tạp chí Tài chính đã thể hiện đạo lý, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.

Tại buổi gặp mặt, ông Lương Văn Tường, Trưởng đoàn Hội người có công tỉnh Hải Dương bày tỏ niềm xúc động và trân trọng tình cảm tri ân nồng hậu của tập thể Tạp chí Tài chính dành cho tập thể người có công tỉnh Hải Dương. “Sự thăm hỏi và tặng quà của tập thể cán bộ, viên chức Tạp chí Tài chính đã mang lại sự động viên tinh thần rất lớn cho chúng tôi.” – ông Tường chia sẻ.

Ông Tường mong muốn truyền thống yêu nước và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” sẽ được phát huy hơn nữa để những hành động, nghĩa cử cao đẹp như Tạp chí Tài chính hôm nay được nhân rộng và gìn giữ cho thế hệ mai sau.

Tạp chí Tài chính thăm và tặng quà người có công tại Hải Dương - Ảnh 3Tổng Biên tập Phạm Thu Phong tặng quà các thương bệnh binh, người có công với cách mạng tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Hải Dương.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo, cán bộ, viên chức Tạp chí Tài chính cùng các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng và cán bộ Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Hải Dương hòa chung lời ca, tiếng hát trong không khí vui tươi, gần gũi, ấm áp tình đoàn kết…

Được biết, trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện có trên 100 nghìn người có công, trong đó có trên 45 nghìn người thuộc diện được điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe. Hằng năm, tỉnh được Bộ Lao động và Thương binh xã hội giao chỉ tiêu thực hiện điều dưỡng, chăm sóc người có công cho trên 10 nghìn lượt người, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần người có công, bảo đảm thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Hải Dương.