Thành quả sau 3 năm chung tay nâng cấp, xây dựng của ngành Tài chính

Theo mof.gov.vn

(Tài chính) Chiều 3/10/2014, tại Quảng Trị, Bộ Tài chính và UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức Lễ tổng kết Dự án nâng cấp, xây dựng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9 tỉnh Quảng Trị. Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng thường trực Bộ Tài chính Nguyễn Công Nghiệp, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Trị - Nguyễn Đức Chính cùng đại diện các đơn vị, cá nhân đã có những đóng góp trong việc nâng cấp, xây dựng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9.

Thành quả sau 3 năm chung tay nâng cấp, xây dựng của ngành Tài chính
Thứ trưởng Nguyễn Công Nghiệp phát biểu tại buổi Lễ. Nguồn: mof.gov.vn

Được khởi công nâng cấp xây dựng vào tháng 7/2011, sau 3 năm khẩn trương thực hiện, công trình nâng cấp, xây dựng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9 đã hoàn thành và bàn giao cho tỉnh Quảng Trị nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ. Công trình hoàn thành là nén tâm nhang thành kính nhất mà cán bộ ngành Tài chính cả nước kính dâng lên anh linh các Anh hùng, Liệt sỹ - những người đã ngã xuống cho nền độc lập dân tộc.
Cùng nhìn lại quãng thời gian 3 năm nâng cấp, xây dựng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9 với không ít những khó khăn, thử thách đã vượt qua. Cảm nhận vinh dự, tự hào khi chia sẻ niềm vui về diện mạo mới khang trang của Nghĩa trang Liệt sỹ ngày hôm nay, Thứ trưởng thường trực Nguyễn Công Nghiệp trân trọng cảm ơn Chính quyền, nhân dân tỉnh Quảng trị đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để ngành Tài chính được chung tay công đức một công trình tâm linh vô cùng ý nghĩa, không chỉ hôm nay mà với cả các thế hệ mai sau.

Thừa ủy quyền Bộ trưởng Bộ Tài chính, Thứ trưởng Nguyễn Công Nghiệp và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính đã trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính cho 12 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Dự án nâng cấp, xây dựng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9 tỉnh Quảng Trị.