Tiếp tục hợp tác chặt chẽ và toàn diện giữa Bộ Tài chính Việt Nam - Lào

PV.

Tiếp nối chương trình làm việc của Đoàn công tác Bộ Tài chính Việt Nam tại Lào, chiều 30/3/2017 đã diễn ra phiên họp Ban chỉ đạo Chương trình hợp tác giữa hai Bộ Tài chính hai nước Việt Nam và Lào. Bộ trưởng Bộ Tài chính Lào Somdy Duangdy và Bộ trưởng Tài chính Việt Nam Đinh Tiến Dũng cùng điều hành phiên thảo luận.

Phiên họp lần thứ 13 - Ban chỉ đạo Chương trình hợp tác giữa Bộ Tài chính Việt Nam và Lào.
Phiên họp lần thứ 13 - Ban chỉ đạo Chương trình hợp tác giữa Bộ Tài chính Việt Nam và Lào.
Tại phiên họp, đại diện Bộ Tài chính hai nước đã báo cáo kết quả hợp tác 2016 và kế hoạch hợp tác 2017 giữa hai cơ quan. Đồng thời, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến về các kết quả hợp tác hai bên đã đạt được trong năm qua cũng như các chương trình, kế hoạch trong năm 2017 và các năm tiếp theo.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng cùng các thành viên Đoàn công tác đã tiếp kiến đồng chí Thongloun Sisoulith, Thủ tướng nước CHDCND Lào.

Tại buổi tiếp kiến, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng và đồng chí Thủ tướng đã trao đổi tình hình kinh tế - xã hội 2 nước, kinh nghiệm tổ chức hệ thống ngành dọc của 3 ngành Thuế, Hải quan, Kho bạc của Bộ Tài chính Việt Nam và hợp tác giữa hai Bộ Tài chính Việt Nam và Lào.

Đồng chí Thongloun Sisoulith, Thủ tướng Chính phủ Lào và Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng cùng thống nhất tiếp tục hợp tác chặt chẽ trên tinh thần hữu nghị truyền thống, quan hệ đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai nước cũng như hai Bộ Tài chính./.