Tổng cục Thuế tặng 3 tỷ đồng cho Quỹ khuyến học xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An

Theo tapchithue.com.vn

(Tài chính) Nhân kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9, đồng thời thực hiện lời di huấn thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, đoàn công tác do Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Bùi Văn Nam dẫn đầu vừa có chuyến hành hương về thăm quê Bác và đã có những hoạt động thiết thực giúp đỡ các em học sinh nghèo, học giỏi trên địa bàn.

 Tổng cục Thuế tặng 3 tỷ đồng cho Quỹ khuyến học xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An
Đoàn công tác của Tổng cục Thuế đã dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nguồn: tapchithue.vn
Đoàn đã dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và thăm làng Kim Liên. Nhân chuyến hành hương về quê Bác, đoàn công tác của Tổng cục Thuế đã tặng 3 tỷ đồng cho Quỹ khuyến học xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm và tình cảm sâu sắc của toàn thể cán bộ công chức ngành thuế đối với quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời khuyến khích, giúp đỡ phần nào cho những học sinh nghèo, học giỏi của xã Kim Liên vượt qua khó khăn.
 
Cùng đến trao quà với Tổng cục Thuế còn có đại diện Cục giám sát quản lý bảo hiểm Bộ Tài chính và Công ty bảo hiểm ACE. Hai đơn vị này đã ủng hộ 200 triệu đồng vào Quỹ khuyến học xã Kim Liên.

 Tổng cục Thuế tặng 3 tỷ đồng cho Quỹ khuyến học xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An  - Ảnh 1
Đoàn công tác của Tổng cục Thuế đã tặng 3 tỷ đồng cho Quỹ khuyến học xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Nguồn: tapchithue.vn
 
Phát biểu tại buổi lễ, Tổng cục Trường Tổng cục Thuế Bùi Văn Nam nhấn mạnh; thời gian qua với nỗ lực của địa phương cộng với sự hỗ trợ giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân trong cả nước cho sự nghiệp giáo dục nên hàng năm xã Kim Liên đã có hàng trăm học sinh vượt qua khó khăn, vươn lên học tập tốt và đỗ vào các trường đại học, cao đẳng trong cả nước.

Tổng cục Thuế tin tưởng rằng, với sự chỉ đạo của cấp uỷ chính quyền địa phương, quỹ khuyến học này sẽ được sử dụng đúng mục đích, hiệu quả, tạo điều kiện cho nhân tài phát triển, cung cấp ngày càng nhiều nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, từng bước đưa công tác dạy và học của xã Kim Liên phát triển, tương xứng với địa danh là quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đáp ứng lòng mong mỏi của nhân dân cả nước.