Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam” cho Lãnh đạo Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam

Theo mof.gov.vn

(Tài chính) Ngày 9/11/2013, tại trụ sở Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Thứ trưởng Nguyễn Thị Minh đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam” cho 4 đồng chí lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Tài chính Việt Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Minh trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam”. Nguồn: mof.gov.vn
Thứ trưởng Nguyễn Thị Minh trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam”. Nguồn: mof.gov.vn
Thay mặt lãnh đạo Bộ Tài chính, Thứ trưởng Nguyễn Thị Minh nêu rõ, trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, ngành Tài chính đang nỗ lực thực hiện các giải pháp đôn đốc thu ngân sách nhà nước (NSNN),  kiểm tra rà soát huy động mọi nguồn lực vào NSNN, đồng hành cùng doanh nghiệp hoàn thành nhiệm vụ thu; và thực hiện nhiệm vụ chi hiệu quả.

Trong quá trình đó, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã đồng hành, chia sẻ khó khăn với ngành Tài chính; Hoạt động hiệu quả của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam góp phần giúp ngành Tài chính hoàn thành nhiệm vụ chi.

Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam” cho Lãnh đạo Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam  - Ảnh 1

Thứ trưởng Nguyễn Thị Minh phát biểu tại buổi lễ. Nguồn: mof.gov.vn

Thứ trưởng Nguyễn Thị Minh chúc mừng các đồng chí lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam” lần này và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí cho ngành Tài chính trong quá trình xây dựng và phát triển.

Thứ trưởng mong muốn, trong thời gian tới Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tiếp tục đồng hành, chia sẻ khó khăn, đóng góp cho nền Tài chính Việt Nam góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và Chính phủ giao phó.

Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam” cho Lãnh đạo Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam  - Ảnh 2
Chủ tịch Đặng Ngọc Tùng phát biểu tại buổi lễ. Nguồn: mof.gov.vn

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Ngọc Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Lãnh đạo Bộ Tài chính và cá nhân Thứ trưởng Nguyễn Thị Minh đối với Tổng Liên đoàn, không chỉ trong giai đoạn xây dựng Luật Công Đoàn và Nghị định hướng dẫn Luật này mà trong những nội dung công việc liên quan đến NSNN. 

Đồng chí Đặng Ngọc Tùng khẳng định, Tổng Liên đoàn sẽ luôn phối hợp chặt chẽ với Bộ Tài chính đặc biệt trong bối cảnh khó khăn kinh tế nói chung của đất nước và của ngành tài chính nói riêng trong năm 2013.

Danh sách các đồng chí được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam”:

1. Ông Trần Văn Lý, Phó Chủ tịch, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam;

2. Ông Trần Tiến Hòa, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Chánh Văn phòng, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam;

3. Ông Đỗ Xuân Học, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam;

4. Ông Đặng Quang Điều, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Chính sách – Pháp luật, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.