Xây dựng đội ngũ cán bộ giảng dạy ngành Tài chính “vừa hồng vừa chuyên”

PV.

(Tài chính) Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2012, GS., TS. Vương Đình Huệ - Bộ trưởng Bộ Tài chính đã gửi thư chúc mừng các thầy cô giáo, cán bộ công chức viên chức trong toàn hệ thống các trường đại học, các cơ sở đào tạo bồi dưỡng cán bộ thuộc ngành Tài chính.

GS., TS. Nguyễn Công Nghiệp - Thứ trưởng thường trực Bộ Tài chính
GS., TS. Nguyễn Công Nghiệp - Thứ trưởng thường trực Bộ Tài chính
Sáng ngày 19 và 20/11/2012, tại Hà Nội, GS., TS. Nguyễn Công Nghiệp - Thứ trưởng thường trực Bộ Tài chính thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính đã đến thăm và chúc mừng các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức của các trường Học viện Tài chính và Trường Bồi dưỡng cán bộ Bộ Tài chính.

Đồng thời, Thứ trưởng Nguyễn Công Nghiệp mong muốn các thầy và trò các trường, cơ sở giáo dục đào tạo trong ngành Tài chính tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, lao động sáng tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới trong công tác dạy và học, góp phần đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ tài chính có chất lượng ngày càng cao, “vừa hồng vừa chuyên” góp phần hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ với yêu cầu ngày càng cao của ngành Tài chính và của đất nước. Trong không khí phấn khởi chào mừng ngày hội lớn, Thứ trưởng đã thay mặt Lãnh đạo Bộ Tài chính trao tặng 01 Bằng khen Thủ tướng và 05 Bằng khen Bộ trưởng Bộ Tài chính cho các cá nhân và tập thể của Trường Bồi dưỡng cán bộ Bộ Tài chính.

Cũng nhân ngày 20/11, tại TP. Hồ Chí Minh, TS. Nguyễn Thị Minh, Thứ trưởng Bộ Tài chính đã đến thăm, chúc mừng và biểu dương những thành tích đáng tự hào của các thầy cô giáo, các cán bộ của trường Đại học Tài chính Maketting TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, Thứ trưởng cũng mong muốn, thầy và trò nhà trường luôn phát huy tốt nhất tinh thần giảng dạy và học tập theo tấm gương thầy giáo Chu Văn An và góp phần hoàn thành tốt những nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Bộ Tài chính giao cho.

Xây dựng đội ngũ cán bộ giảng dạy ngành Tài chính “vừa hồng vừa chuyên” - Ảnh 1

Thứ trưởng Nguyễn Thị Minh chúc mừng các thầy cô giáo, cán bộ trường Đại học Tài chính Maketting TP. Hồ Chí Minh

Để cảm ơn và ghi nhận những chỉ đạo đầy tâm huyết của các đồng chí Lãnh đạo Bộ Tài chính, đại diện lãnh đạo các trường: Học viện Tài chính; Trường Bồi dưỡng cán bộ Bộ Tài chính; trường Đại học Tài chính Maketting TP. Hồ Chí Minh đã thay mặt các thầy cô giáo và các cán bộ công chức của nhà trường hứa quyết tâm sẽ cố gắng xây dựng đội ngũ cán bộ giảng dạy “vừa hồng vừa chuyên”.