Tạp chí Tài chính tặng quà các gia đình có công với Cách mạng và hộ nghèo tại Hà Giang


Chiều ngày 6/3/2019, Tạp chí Tài chính phối hợp với Viện Chiến lược và chính sách Tài chính, Thời báo Tài chính Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện tặng quà các gia đình có công với Cách mạng và hộ nghèo tại thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Lãnh đạo Tạp chí Tài chính, Viện Chiến lược và chính sách Tài chính, Thời báo Tài chính Việt Nam tặng tặng quà các gia đình có công với Cách mạng và hộ nghèo tại Hà Giang.
Lãnh đạo Tạp chí Tài chính, Viện Chiến lược và chính sách Tài chính, Thời báo Tài chính Việt Nam tặng tặng quà các gia đình có công với Cách mạng và hộ nghèo tại Hà Giang.

Tham dự chương trình thiện nguyện có TS. Nguyễn Viết Lợi, Viện trưởng Viện Chiến lược và chính sách Tài chính; TS. Phạm Thu Phong, Tổng Biên tập Tạp chí Tài chính; ông Phạm Văn Hoành – Tổng Biên tập Thời báo Tài chính Việt Nam.

Tại Chương trình, lãnh đạo Tạp chí Tài chính, Viện Chiến lược và chính sách Tài chính, Thời báo Tài chính Việt Nam đã trao tặng 255kg gạo và tiền mặt cho đại diện các gia đình có công với Cách mạng, hộ nghèo tại thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Đại diện lãnh đạo xã Thanh Thủy thay mặt Xã gửi lời cám ơn tấm lòng hảo tâm của lãnh đạo và tập thể Tạp chí Tài chính, Viện Chiến lược và chính sách Tài chính, Thời báo Tài chính Việt Nam đã không quản đường xá xa xôi, tới thăm và tặng quà cho các gia đình có công với Cách mạng và hộ nghèo tại thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Được biết, thôn Nặm Ngặt là thôn giáp biên của xã Thanh Thủy. Tổng số hộ dân trong thôn chỉ có 60 hộ, trong đó hộ nghèo là 23 hộ, chiếm 38,33%; hộ cận nghèo là 32 hộ, chiếm 53,33% tổng số hộ.