Thứ trưởng Thường trực Bộ Tài chính Nguyễn Công Nghiệp thăm và chúc mừng Tạp chí Tài chính nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

P.V

TCTC Online - Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2010), Tòa soạn Tạp chí Tài chính đã vinh dự được đón GS., TS. Nguyễn Công Nghiệp, Thứ trưởng Thường trực Bộ Tài chính đến thăm và chúc mừng cán bộ phóng viên, biên tập viên Tòa soạn.

Nói chuyện với Lãnh đạo và cán bộ Tạp chí, Thứ trưởng Nguyễn Công Nghiệp đã đánh giá rất cao những nỗ lực của CBCNV Tạp chí Tài chính thời gian qua trong việc thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

 

 

Thay mặt CBCNV, đ/c Đặng Thị Luận, Tổng biên tập Tạp chí Tài chính đã cảm ơn sự quan tâm và động viên kịp thời, sâu sắc của Lãnh đạo Bộ và của Thứ trưởng Nghiệp đối với sự phát triển của Tạp chí . Đồng thời, xin hứa với Thứ trưởng Tạp chí sẽ nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng các ấn phẩm, nâng cao uy tín của Tòa soạn, phát huy hơn nữa tinh thần tự chủ trong phát triển các mảng hoạt động, đáp ứng yêu cầu phát triển trong thời kỳ mới.

Thứ trưởng Nguyễn Công Nghiệp cũng nhấn mạnh, Tạp chí Tài chính cần chú trọng tuyên truyền đậm nét hơn nữa những hoạt động chính của Ngành trong thời gian tới. Các bài đăng Tạp chí là phải tuyên truyền, giải thích, thuyết phục người đọc về các đường lối chính sách của Đảng, Chính phủ và của ngành Tài chính, nhằm đưa các chính sách kinh tế - tài chính nhanh chóng đi vào cuộc sống.

Tới đây, nhằm hướng tới các hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện 65 năm thành lập ngành Tài chính, Thứ trưởng nhấn mạnh: "Tạp chí Tài chính phải nâng cao tinh thần tự chủ trong định hướng hoạt động trong thời kỳ mới, phải quyết tâm phấn đấu để trở thành một trong những tờ tạp chí kinh tế - tài chính hàng đầu ở Việt Nam".