Biểu dương vai trò của Đà Nẵng trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017

PV.

Chiều ngày 21/11/2017, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phối hợp tổ chức Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Nhân dịp này, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã gửi thư biểu dương TP.Đà Nẵng đã phối hợp tổ chức thành công Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Trần Đại Quang giá cao và nhiệt liệt biểu dương đồng bào, đồng chí và chiến sĩ TP.Đà Nẵng đã tích cực đóng góp sức người, sức của, nỗ lực khắc phục khó khăn, thay mặt nhân dân cả nước đón tiếp chu đáo, trọng thị các vị khách quý đến từ các nền kinh tế thành viên APEC và khách mời ASEAN, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế. 

Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhấn mạnh: Tuần lễ Cấp cao APEC lần thứ 25 diễn ra tại TP. Đà Nẵng từ ngày 06-11/11/2017 đã thành công tốt đẹp trên mọi phương diện. Đây là thành tích đối ngoại nổi bật của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta trong năm nay. Trong thành công chung này, có sự đóng góp của các bộ, ban, ngành, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp cả nước, trong đó có sự đóng góp rất quan trọng của đồng bào, đồng chí và chiến sĩ TP. Đà Nẵng. 

 “Đất nước ta bước vào thời kỳ mới phát triển kinh tế nhanh, bền vững, phấn đấu sớm trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại. Đà Nẵng là một trong những địa phương đi đầu đổi mới, năng động, hội nhập và phát triển, là niềm tự hào của nhân dân cả nước. Tôi tin tưởng đồng bào, đồng chí và chiến sĩ TP. Đà Nẵng tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, năng động, sáng tạo, giành được những kết quả, thành tích to lớn hơn nữa, xây dựng TP. Đà Nẵng ngày càng hiện đại, văn minh, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc”, Chủ tịch nước tin tưởng.