Kho bạc Nhà nước tỉnh Quảng Ngãi:

Đoạt giải nhất Hội thi cán bộ công đoàn cơ sở giỏi

Theo baoquangngai.vn

(Tài chính) Ngày 11/7, Công đoàn viên chức tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Hội thi Cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS) giỏi năm 2014 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, với sự tham gia của 6 CĐCS trực thuộc.

Một trong những phần thi của CĐCS Kho bạc Nhà nước Tỉnh. Nguồn: baoquangngai.vn
Một trong những phần thi của CĐCS Kho bạc Nhà nước Tỉnh. Nguồn: baoquangngai.vn
Hội thi gồm 2 phần: tự giới thiệu, bốc thăm trả lời câu hỏi về nghiệp vụ công tác đoàn, ứng xử tình huống và thể hiện tiểu phẩm. 
 
Với sự chuẩn bị chu đáo và nền tảng kiến thức vững chắc, các đội tham gia hội thi đã trả lời nhanh, chính xác các câu hỏi mà Ban tổ chức đưa ra. Đặc biệt, phần thi tiểu phẩm diễn ra rất sôi nổi, sát với nội dung, đúng với thực tế.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho CĐCS Kho bạc Nhà nước Tỉnh; Giải nhì cho CĐCS Bảo hiểm Xã hội Tỉnh; Giải Ba cho CĐCS Cục Thuế Tỉnh và trao 3 giải khuyến khích cho CĐCS Sở Thông tin và Truyền thông, Trường Chính trị tỉnh và Cục Hải quan Tỉnh.
 
Hội thi là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ công đoàn về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; rèn luyện về kỹ năng nghiệp vụ, pháp luật lao động, pháp luật công đoàn cho cán bộ công đoàn. 
 
Đây cũng là dịp để các đoàn viên công đoàn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng nghiệp vụ hoạt động và phương pháp tổ chức các phong trào thi đua, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.