Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tiếp xúc cử tri huyện Cẩm Xuyên

PV.

Tiếp tục chương trình làm việc, trong ngày 11/5, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng các ứng viên Đại biểu Quốc hội khóa XIV tại Hà Tĩnh có buổi tiếp xúc cử tri huyện Cẩm Xuyên.

Sáng ngày 11/5, tại hội trường UBND huyện Cẩm Xuyên, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng 4 ứng cử viên ĐBQH khóa XIV gồm: ông Trần Hữu Đức, ông Trần Đình Gia, ông Nguyễn Văn Sơn, bà Ngô Thị Tâm Tình thuộc đơn vị bầu cử số 3 (huyện Cẩm Xuyên) có cuộc tiếp xúc với cử tri huyện Cẩm Xuyên. Chiều ngày 11/5, các ứng cử viên ĐBQH khóa XIV tại đơn vị bầu cử số 1 tiếp tục có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Cẩm Nam (huyện Cẩm Xuyên).

Tại các hội nghị tiếp xúc cử tri, sau phần giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình. Cử tri đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên, bày tỏ mong muốn và đặt nhiều điều kỳ vọng vào các đại biểu sẽ thực hiện có hiệu quả chương trình hành động khi trúng cử.

Phát biểu trước cử tri, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ bày tỏ niềm vinh dự được giới thiệu ứng cử tại đơn vị bầu cử số 1, trong đó có huyện Cẩm Xuyên - huyện giàu truyền thống cách mạng, quê hương của Tổng bí thư Hà Huy Tập. Phó Thủ tướng Chính phủ hứa, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH khóa XIV sẽ hết lòng phấn đấu để xứng đáng là ĐBQH, đại biểu của nhân dân; Thường xuyên gắn bó, tiếp xúc với cử tri nơi cư trú, nơi ứng cử, giải quyết theo thẩm quyền và đề nghị giải quyết tốt những nội dung mà cử tri kiến nghị. Với trách nhiệm được phân công là Phó Thủ tướng Chính phủ, ông hứa sẽ cùng với các thành viên Chính phủ thực hiện tốt những nội dung, lời tuyên thệ và phát biểu của Thủ tướng Chính phủ khi nhậm chức, để xây dựng một Chính phủ trong sạch, Chính phủ hành động, Chính phủ vì dân, phục vụ nhân dân.

Phó Thủ tướng Chính phủ cũng dành thời gian thỏa đáng để báo cáo tiếp thu, giải trình lần lượt những nội dung mà cử tri phát biểu tại hội nghị.

FinancePlus giới thiệu một số hình ảnh Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tiếp xúc cử tri huyện Cẩm Xuyên:

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ và cử tri.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ và cử tri.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Ông Vương Đình Huệ trình bày chương trình hành động trước cử tri huyện Cẩm Xuyên.

Ông Vương Đình Huệ trình bày chương trình hành động trước cử tri huyện Cẩm Xuyên.