Tạp chí Tài chính lưu ý các doanh nghiệp

TCTC

Thời gian gần đây, Tòa soạn Tạp chí Tài chính (Bộ Tài chính) nhận được phản ánh của các doanh nghiệp, cơ quan về việc một số đối tượng mạo danh là lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Tài chính liên hệ qua điện thoại, đến trực tiếp đơn vị xin quảng cáo, tài trợ, bán các loại các loại sách, tài liệu liên quan đến chính sách thuế, chính sách tài chính... thậm chí có hành vi dọa dẫm, làm phiền doanh nghiệp… Điều này làm ảnh hưởng đến uy tín Tạp chí Tài chính.

Trước thông tin trên, Tạp chí Tài chính đã xác minh và xin thông báo tới các doanh nghiệp, các cơ quan: Những hành vi trên là lợi dụng uy tín của Tạp chí Tài chính; Tạp chí Tài chính không phát hành tài liệu, ấn phẩm sách và không cử cán bộ, phóng viên, biên tập viên liên hệ qua điện thoại cũng như đến các doanh nghiệp, cơ quan chào bán bất kỳ tài liệu, ấn phẩm sách nào.
Tạp chí Tài chính thông báo đến quý cơ quan, doanh nghiệp khi có nhu cầu đăng thông tin quảng cáo trên các ấn phẩm của Tạp chí Tài chính xin liên hệ trực tiếp với Tòa soạn.
Khi có cộng tác viên liên hệ phối hợp, ký kết hợp đồng quảng cáo, tài trợ đề nghị quý cơ quan, doanh nghiệp kiểm tra kỹ: Giấy giới thiệu, Thư mời, Bản thảo Hợp đồng của Tạp chí Tài chính và CMND để đảm bảo việc thỏa thuận hợp đồng là tự nguyện, xuất phát từ nhu cầu của hai bên; không để đối tượng lợi dụng việc tổ chức quảng cáo, tài trợ, bán sách để lừa đảo, gây phiền nhiễu các cơ quan, doanh nghiệp và ảnh hưởng đến uy tín của Tạp chí Tài chính. 
Tạp chí Tài chính không chịu trách nhiệm về những trường hợp mạo danh, không do Tạp chí Tài chính giới thiệu. Đồng thời, Tạp chí Tài chính đề nghị các doanh nghiệp, cơ quan khi phát hiện cá nhân tự xưng là lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Tài chính liên hệ yêu cầu làm quảng cáo, bán sách cần từ chối và thông tin ngay cho Tòa soạn hoặc báo cho cơ quan Công an địa phương để có biện pháp xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Thông tin liên hệ Tòa soạn:
Đỗ Văn Hải – Phó Tổng biên tập Tạp chí Tài chính
Địa chỉ: Số 8 Phan Huy Chú, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 04.39330039, di động: 0904240345
E.mail: dohaitc@gmail.com 
Tạp chí xin thông báo và mong nhận được sự phối hợp của Quý đơn vị.
Trân trọng cảm ơn!