Thông báo về việc giả danh cán bộ Tạp chí Tài chính bán tài liệu, ấn phẩm sách


Thời gian gần đây, Tòa soạn Tạp chí Tài chính (Bộ Tài chính) nhận được phản ánh của các doanh nghiệp, cơ quan về việc một số người tự xưng là cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Tài chính liên hệ qua điện thoại, đến trực tiếp đơn vị yêu cầu, thậm chí có hành vi dọa dẫm ép mua các loại sách, tài liệu liên quan đến chính sách thuế, chính sách tài chính...

Ảnh minh họa. Nguồn: internet.
Ảnh minh họa. Nguồn: internet.

Trước thông tin phản ánh trên, Tạp chí Tài chính đã xác minh và xin thông báo tới doanh nghiệp, các cơ quan: Hành vi của một số đối tượng như nêu trên là lừa đảo, giả mạo, lợi dụng uy tín của Tạp chí Tài chính để trục lợi. Tạp chí Tài chính không phát hành tài liệu, ấn phẩm sách và không cử cán bộ, phóng viên, biên tập viên liên hệ qua điện thoại cũng như đến các doanh nghiệp, cơ quan chào bán bất kỳ tài liệu, ấn phẩm sách nào.

Tạp chí Tài chính xin thông báo cho các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị biết để tránh bị lợi dụng và lừa đảo. Đồng thời, Tạp chí Tài chính đề nghị các doanh nghiệp, đơn vị khi phát hiện cá nhân tự xưng là cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Tài chính liên hệ hoặc đến yêu cầu mua tài liệu, ấn phẩm sách cần từ chối và thông tin ngay cho Tòa soạn hoặc báo cho cơ quan công an địa phương để có biện pháp xử lý.

Thông tin liên hệ Tòa soạn:

Đỗ Văn Hải – Phó Tổng biên tập Tạp chí Tài chính

Địa chỉ: Số 8 Phan Huy Chú, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04.39330039, di động: 0904240345

E.mail: dohaitc@gmail.com hoặc tctc.banbientap@gmail.com

Tạp chí xin thông báo và mong nhận được sự phối hợp của Quý đơn vị.

Trân trọng cảm ơn!