Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tham dự APEC CEO Summit 2017

PV.

“Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tới dự và phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC (APEC CEO Summit 2017)”, Chủ tịch VCCI, Chủ tịch APEC CEO Summit 2017 Vũ Tiến Lộc thông tin.

Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Chia sẻ với báo chí về các hoạt động của doanh nghiệp trong Tuần lễ cấp cao APEC, ông Vũ Tiến Lộc cho biết: Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tới dự và có bài phát biểu với cộng đồng kinh doanh tại APEC CEO Summit 2017 được tổ chức tại Đà Nẵng vào đầu tháng ‪11/2017.

Được biết, với tư cách Chủ tịch APEC CEO Summit, tháng 5/2017, ông Vũ Tiến Lộc đã gửi thư chính thức mời Tổng thống Mỹ Donald Trump và các nhà lãnh đạo các nền kinh tế khác sang dự APEC CEO Summit và đối thoại với cộng đồng doanh nghiệp trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Đến nay, ngoài Tổng thống Mỹ Donald Trump, một số nhà lãnh đạo các nền kinh tế APEC khác cũng đã xác nhận sẽ tham dự APEC CEO Summit.

“Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe… đều bày tỏ sự quan tâm việc tới dự và phát biểu tại APEC CEO Summit, chúng tôi đang tiếp tục chờ thông tin xác nhận chính thức”, ông Vũ Tiến Lộc thông tin thêm.