Trao tặng Kỷ niệm chương và Bằng khen của Bộ Tài chính cho một số đồng chí Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Theo mof.gov.vn

(Tài chính) Tiếp theo đợt trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam” vào ngày 9/11/2013 cho 04 đồng chí Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vì đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Tài chính Việt Nam, chiều ngày 09/12/2013, cũng tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tài chính 5 năm (2008-2013) của tổ chức Công đoàn Việt Nam và trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam và Bằng khen của Bộ Tài chính cho cán bộ công đoàn; Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các đồng chí cán bộ các Bộ, ngành Trung ương đã có đóng góp tích cực cho công tác tài chính Công đoàn.

Trao tặng Kỷ niệm chương và Bằng khen của Bộ Tài chính cho một số đồng chí Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam
Thứ trưởng Nguyễn Thị Minh trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam” cho các đồng chí thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Nguồn: mof.gov.vn

Thay mặt lãnh đạo Bộ Tài chính, Thứ trưởng Nguyễn Thị Minh đã đến dự và trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam” cho 06 cá nhân và Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Tài chính cho 07 tập thể và 10 cá nhân làm công tác công đoàn thuộc hệ thống tổ chức Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Tài chính Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Ngọc Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Lãnh đạo Bộ Tài chính và cá nhân Thứ trưởng Nguyễn Thị Minh đối với Tổng Liên đoàn, không chỉ trong giai đoạn xây dựng Luật Công Đoàn và Nghị định hướng dẫn Luật này mà trong những nội dung công việc liên quan đến ngân sách nhà nước. Tổng Liên đoàn sẽ luôn phối hợp chặt chẽ với Bộ Tài chính và các Bộ, Ban ngành chức năng để trong thời gian tới sẽ củng cố tốt mạng lưới tài chính…
Trao tặng Kỷ niệm chương và Bằng khen của Bộ Tài chính cho một số đồng chí Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam  - Ảnh 1
Thứ trưởng Nguyễn Thị Minh trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính cho các đồng chí thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Nguồn: mof.gov.vn

Tại buổi lễ, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Đặng Ngọc Tùng đã có Quyết định khen thưởng và trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 06 đồng chí Bộ Tài chính và 02 đồng chí Văn phòng Chính phủ vì đã có nhiều thành tích đóng góp trong công tác tài chính của tổ chức Công đoàn.

Danh sách các đồng chí Bộ Tài chính nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam: 1. Đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Thị Minh; 2. Đồng chí Vụ trưởng Vụ Hành chính sự nghiệp Nguyễn Việt Hồng; 3. Đồng chí Vụ trưởng Vụ Pháp chế Nguyễn Trọng Nghĩa; 4. Đồng chí Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng Nguyễn Hùng Minh; 5. Đồng chí Phó Vụ trưởng Vụ Hành chính sự nghiệp Đỗ Thị Thúy Hằng; 6. Đồng chí Chuyên viên Vụ Hành chính sự nghiệp Nguyễn Đức Nhật.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ Tài chính, Thứ trưởng Nguyễn Thị Minh chúc mừng các tập thể và cá nhân được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam” và Bằng khen Bộ trưởng Bộ Tài chính lần này. Bộ Tài chính đánh giá cao những đóng góp của các tập thể và cá nhân cho ngành Tài chính trong quá trình xây dựng và phát triển. Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã luôn đồng hành và chia sẻ khó khăn với ngành Tài chính góp phần giúp ngành Tài chính hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng mong muốn, trong thời gian tới Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tiếp tục đồng hành, chia sẻ khó khăn, đóng góp cho nền Tài chính Việt Nam góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và Chính phủ giao phó.