10 mẹo làm đẹp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho các cô gái

Theo blogtamsu.vn

Làm đẹp là nhu cầu không thể không có của một nửa giới tính, nhưng làm đẹp mà vừa tiết kiệm thời gian lại tiết kiệm cả tiền bạc thì không phải ai cũng để ý đâu, mời bạn xem

Ảnh minh họa: Nguồn internet.
Ảnh minh họa: Nguồn internet.


Tự sơn móng tay kiểu Pháp với dây chun

Phụ nữ Pháp luôn yêu vẻ đẹp tự nhiên. Bàn tay tràn đầy sức sống với màu sơn bóng và điểm thêm 1 đường kẻ nhỏ đầu móng đem lại sự tinh tế cho các quý cô.

Bạn có thể tự làm mẫu nail này tại nhà cực đơn giản mà chẳng cần đến tiệm tốn kém. Hãy tận dụng chiếc dây thun cao su có dạng dẹt mỏng, bao quanh móng với khoảng hở ưng ý. Dùng ngón cái và ngón kế bên giữ 2 đầu dây thật chắc. Giờ thì sơn phần đầu móng, đợi khô và nhớ phủ thêm 1 lớp sơn bóng nhé. Màu trắng đem đến sự nhẹ nhàng, tinh tế thì những gam màu nổi bật như xanh neon, vàng... lại đem đến nét trẻ trung phóng khoáng cho các cô gái.

10 mẹo làm đẹp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho các cô gái - Ảnh 1

Cách tán kem che khuyết điểm

Có nhiều bạn nữ tán kem che khuyết điểm theo các chấm hình vòng cung nơi bọng mắt. Điều này làm hạn chế nhiều công dụng của nó và vô dùng làm rõ các nếp nhăn trên da. Thay vào đó, hãy thử tán theo tia chéo và cảm nhận sự thay đổi.

10 mẹo làm đẹp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho các cô gái - Ảnh 2

Tỉa tóc chẻ ngọn tại nhà

Việc sử dụng nhiều hóa chất trong việc tạo kiểu và thay đổi màu tóc, môi trường bụi bặm và nhiệt độ nóng ẩm, khiến mái tóc xơ rối và chẻ ngọn. Nhưng bạn không muốn ra tiệm để tỉa phần tóc chẻ ngọn, bởi có thể tóc bạn sẽ “vô tình” ngắn đi trông thấy. Giải pháp chính là tự tỉa tóc ở nhà. Rất đơn giản, bạn chỉ cần xoắn từng lọn tóc nhỏ và tỉa bớt những sợi chỉa ra ngoài. Mái tóc sẽ "ngoan ngoãn" vào nếp hơn hẳn đấy.

10 mẹo làm đẹp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho các cô gái - Ảnh 3

Cách làm này giúp bạn tỉa bớt tóc xơ và không vào nếp mà chẳng vẫn giữ được độ dài mái tóc thân yêu.

Tự làm dầu gội khô

Nếu chai dầu gội khô chẳng may hết, phấn rôm có hương thơm dịu nhẹ và lành tính với da đầu sẽ là sự thay thế tuyệt vời. Bạn có thể dùng 1 chiếc cọ lông phủ phấn rôm lên phần tóc bạn muốn làm sạch. Nhớ cẩn thận phủ khéo léo, nếu không vô tình "cứu cánh" tóc bết dầu sẽ thành "tai họa" da đầu trắng xóa nhé.


10 mẹo làm đẹp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho các cô gái - Ảnh 4

Sử dụng mascara làm eyeliner
Mascara có thể dùng thay cho eyeliner khi cần thiết nếu bạn quên hoặc bút kẻ hết mực. Dùng cọ kẻ mắt lấy 1 ít mascara thừa ở phần đầu chổi. Đừng lo hao mascara nhé, vì hạn sử dụng cây mascara chỉ khoảng 6 tháng và bạn không dùng hết được đâu.

10 mẹo làm đẹp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho các cô gái - Ảnh 5

Ưu điểm là eyeliner kẻ bằng mascara rất bám, mịn màu và sắc nét.
Cách kẻ mắt mèo tiện lợi
Dùng mảnh băng dính dài khoảng 3 cm dán vào phần đuôi mắt (gần sát mí dưới và chếch lên). Giờ thì vô tư kẻ mắt mèo theo đường băng keo mà không lo lem hay lệch nữa.

10 mẹo làm đẹp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho các cô gái - Ảnh 6

Lưu ý là trước khi dán, hãy dán vào tay và bóc ra vài lần cho bớt độ dính nhé.
Bí quyết phủ phấn hoàn hảo
Phủ phấn theo đúng hướng sẽ đem đến hiệu quả cao nhất cho việc định hình và lên dáng khuôn mặt.

10 mẹo làm đẹp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho các cô gái - Ảnh 7

Dùng bàn chải đánh rối tóc
Những sợi lông bàn chải là dụng cụ hoàn hảo để đánh rối tóc. Chải mượt lại lớp tóc ngoài và bạn đã có 1 mái tóc bồng bềnh cuốn hút.

10 mẹo làm đẹp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho các cô gái - Ảnh 8

Khắc phục mascara đã bị khô
Nhỏ vài giọt thuốc nhỏ mắt vào lọ mascara đã khô, đậy nắp và lắc nhẹ là mascara lại y như mới rồi.

10 mẹo làm đẹp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho các cô gái - Ảnh 9

Mẹo dùng kẹp tăm chuẩn
Xịt chút keo vào kẹp tăm, lật ngược chiếc kẹp tăm sao cho đầu dài hơn ở trên. Đây chính là cách kẹp tóc chuẩn mà nhiều chuyên gia trang điểm vẫn dùng.

10 mẹo làm đẹp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho các cô gái - Ảnh 10