Giải mã căn bệnh “nghiện” shopping của thời đại

Giải mã căn bệnh “nghiện” shopping của thời đại
Mua sắm rõ ràng là sở thích của mỗi bạn gái. Tuy nhưng nếu vung tiền chỉ để giải tỏa tâm lý một cách thường xuyên và khó kiểm soát thì bạn có nhiều khả năng mắc một chứng bệnh mà chuyên gia tâm lý hay gọi là “hội chứng nghiện mua sắm”.

Đã đến thời mỗi chiếc di động của người dân chính là một cây ATM?

Đã đến thời mỗi chiếc di động của người dân chính là một cây ATM?

Một thực tế đang diễn ra ở khu vực nông thôn là tỉ lệ người dân sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) khá cao nhưng chủ yếu để nghe, gọi, lướt Facebook... và rất ít sử dụng trong các giao dịch thương mại. Theo các chuyên gia, trong thời đại công nghệ 4.0, nếu đẩy mạnh thanh toán qua QR code trên di động sẽ tiết kiệm nguồn lực, chi phí cho xã hội. Khi đó mỗi chiếc di động của người dân chính là cây ATM.

[Infographic] Internet Of Things đã phát triển đến mức nào?

[Infographic] Internet Of Things đã phát triển đến mức nào?
Internet Of Things (IoT) - "Vạn vật kết nối" là một hệ thống mạng lưới các thiết bị từ những con chíp siêu nhỏ đến những cỗ máy đồ sộ được kết nối internet, có thể thu thập và trao đổi dữ liệu với nhau (và với chúng ta) nhờ vậy mà chúng ta có thể điều khiển chúng từ ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Vậy hiện nay IoT đã phát triển đến mức nào và trong tương lai gần sẽ ra sao?

5 điều cần bắt đầu để chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất

5 điều cần bắt đầu để chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất
Chăm sóc khách hàng là việc làm mà bất kì đơn vị hoạt động kinh doanh, dịch vụ nào cũng cần phải chú trọng. Bởi nó sẽ quyết định đến sự hài lòng của khách hàng và ảnh hưởng đến doanh số. Để việc chăm sóc khách hàng được hiệu quả, đây là một số việc nên chú ý.

Đừng “nhảy việc” theo trào lưu

Đừng “nhảy việc” theo trào lưu
Người đi làm ngày nay nhảy việc ngày một nhiều hơn, trở thành thói quen của đại đa số những người trẻ nói riêng và với người đi làm nói chung. “Xu hướng” này ảnh hưởng trực tiếp đến các doanh nghiệp.