Apple ấn định ngày ra mắt iPhone 11

Theo Linh Anh/ttvn.vn

Chiếc điện thoại mới nhất của Apple và một loạt sản phẩm tiềm năng khác sẽ được ra mắt công chúng vào ngày 10/9.

Theo giấy mời mà Apple phát hành, sự kiện năm nay sẽ diễn ra tại Steve Jobs Theater nằm trong trụ sở chính của công ty ở Cupertino, California. Chủ đề của chương trình năm nay là "chỉ bằng sự đổi mới". Sự kiện cũng sẽ được tường thuật trực tiếp, bắt đầu lúc 10h sáng cùng ngày theo giờ địa phương, trên trang web của Apple.

Trọng tâm của sự kiện năm nay là chiếc iPhone 11 cùng với các thiệt bị hàng đầu của Táo khuyết như Apple Watch. Nhiều khả năng, iPhone năm nay sẽ có một phiên bản mới được gọi là Pro, kế nhiệm các sản phẩm iPhone XS và iPhone XS Max.

 Apple ấn định ngày ra mắt iPhone 11  - Ảnh 1

Ngoài ra, dựa theo màu sắc logo được in trong thiếp mời, iPhone năm nay cũng có thể có những màu mới. Theo Bloomberg, phiên bản tiếp theo của iPhone XR có thể có màu xanh lá cây.

Apple thường bán iPhone mới trong vòng 2 tuần kể từ khi ra mắt. Cùng với đó là một phiên bản mới của hệ điều hành iOS, thường xuất hiện vài ngày sau sự ra mắt của thiết bị mới.

Chiếc iPhone mới sẽ là trọng tâm doanh số của Apple khi nó ra mắt để chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm. Tuy nhiên, năm ngoái, iPhone không đạt được doanh số nhưng mong đợi bởi sự sụt giảm của các thị trường, đặc biệt là ở Trung Quốc.