Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo - Bảo vệ 5 bệnh lý nghiêm trọng

PV.

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa tiên phong ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo vệ 5 bệnh lý nghiêm trọng thường gặp ở Việt Nam.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo chính thức được triển khai vào ngày 1/8 nhân kỉ niệm 18 năm thành lập PTI.

Sản phẩm sẽ bảo vệ lên đến 14 bệnh thường gặp, trong đó, 5 bệnh lý nguy hiểm như ung thư, đột quỵ, suy thận, nhồi máu cơ tim và liệt chi vĩnh viễn sẽ được bảo vệ ngay trong năm đầu tiên. Với mỗi năm tái tục, PTI sẽ mở rộng phạm vi bảo hiểm thêm một bệnh lý, lần lượt là: u não lành tính, phẫu thuật động mạch vành, cấy ghép nội tạng, đa xơ cứng, phẫu thuật ghép động mạch chủ, tăng huyết áp động mạch phổi, thay thế van tim, bệnh parkinson, bệnh gan giai đoạn cuối.

Sản phẩm được xây dựng theo 3 chương trình quyền lợi khác nhau với số tiền bảo hiểm lần lượt là 110 triệu đồng, 220 triệu đồng và 330 triệu đồng. Việc xây dựng các chương trình khác nhau nhằm giúp cho khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Sản phẩm thiết kế cho khách hàng ở lứa tuổi từ một đến 65 tuổi.

Khách hàng đăng ký mua sản phẩm bảo hiểm trong tháng 8 sẽ được nhận ngay một hộp thuốc gia đình tiện dụng. Để tri ân khách hàng nhân trong ngày sinh nhật, PTI sẽ tặng ngay một máy đo huyết áp cao cấp cho những khách đăng ký mua sản phẩm trong ngày 1/8.

Sản phẩm được xây dựng theo 3 chương trình quyền lợi khác nhau, với số tiền bảo hiểm lần lượt là 110 triệu, 220 triệu đồng và 330 triệu. Việc xây dựng các chương trình khác nhau nhằm giúp cho khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Sản phẩm thiết kế cho khách hàng ở lứa tuổi từ 1 tuổi đến 65 tuổi.

Lãnh đạo của PTI cho biết, sản phẩm này ra đời với mong muốn được chia sẻ với khách hàng gánh nặng về tài chính khi không may mắc phải bệnh tật, đặc biệt là những căn bệnh nan y. Doanh nghiệp đã được Bộ Tài chính cấp phép triển khai sản phẩm này.

Sản phẩm Bệnh hiểm nghèo đang được kỳ vọng là dòng sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dân khi mà những lo lắng về nguy cơ bệnh tật luôn thường trực do những ô nhiễm về thực phẩm, môi trường và không khí đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam.