Bí kíp phong thủy giúp tài lộc đầy túi tới hết năm 2017

Theo khoeplus24h.vn

Để nửa cuối năm 2017 tài lộc ùn ùn kéo đến, cầu gì được nấy và đặc biệt tránh được các họa hung sát, 12 con giáp nên tham khảo những bí kíp phong thủy sau:

Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Theo thông tin đăng tải trên trang mạng Xuelila (Trung Quốc), bí kíp phong thủy đầu tiên phải tăng "Quý khí" trong nhà. Không phải chất đống tiền bạc trong nhà mới giúp có quý khí, nhưng trong nhà cần đặt vật phẩm có giá trị để giúp đuổi "uế khí" nghèo khó, giúp nâng cao vận khí của mọi người trong nhà. Có thể đặt một bình hoa hoặc một đồ chế tác bằng gốm sứ tinh xảo cũng giúp tăng thêm quý khí cho ngôi nhà.
Bí kíp phong thủy giúp tài lộc đầy túi tới hết năm 2017 - Ảnh 1
Hình ảnh đồng xu kích hoạt may mắn của nhà chiêm tinh học người Pháp.
Muốn tăng vận tiền tài cần phải tăng thêm "Sinh khí". Trước tiên, đối với bản thân 12 con giáp, có khá nhiều vật phẩm phong thủy bằng bạc mà bạn có thể mang theo mình, như đồ trang sức vòng tay, vòng cổ, lắc chân, hoa tai... hay thậm chí cho vào ví tiền như đồng xu may mắn... Khi mang theo chúng, bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm mỗi khi xuất hành đi xa hay khởi động một công việc mới nào đó.
Theo tìm hiểu, hiện rất nhiều người không coi trọng việc sinh khí trong nhà nên thường cho rằng việc này không liên quan đến phong thủy. Trên thực tế nếu trong phòng không sinh đủ khí, tức không khí không lưu thông, khí chết sẽ dẫn đến uế khí gây ảnh hưởng đến vận thế.
Nếu bước vào trong nhà cảm thấy lạnh lẽo chứng tỏ trong nhà không sinh khí. Cần tìm nuôi một con vật nhỏ hoặc trồng một số loại cây xanh có sức sống mạnh, như vậy nhất định sẽ giúp sinh đủ khí cho không gian bên trong, từ đó có tác dụng giúp vượng khí.
Giữ cho nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng để không làm ảnh hưởng đến khí trường của ngôi nhà mới đón được thần Tài đến cửa. Đặc biệt là phòng bếp và phòng vệ sinh là nơi thường thải ra uế khí luôn phải đảm bảo sạch sẽ.
Nhà càng đông vui, nhân khí càng vượng thì tài khí càng dồi dào. Phòng bếp đầy ắp thực phẩm, đặc biệt là thùng gạo và tủ lạnh luôn đầy chứng tỏ nhà bạn tụ tài, tiền bạc rủng rỉnh, phúc khí đủ đầy.
Cửa nên dán chữ Phúc để chiêu Phúc khí và vận may đến. Với những nhà cửa chính và ban công đối nhau nên bố trí tiền phòng để ngăn sát khí. Với những nhà cửa chính và ban công đối nhau nên bố trí tiền phòng để ngăn sát khí.
Ngoài ra, việc thờ thần Tài là cách phổ thông nhất để xin thần Tài phù hộ giúp mang tài khí đến.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).