Bùng nổ sản phẩm tập gym ở nhà

Theo Thanh Thanh/thoibaonganhang.vn

Mức sống của người dân tại các thành phố lớn hiện nay đã được nâng cao, vì vậy người ta quan tâm hơn đến sức khỏe, nhất là trong thời điểm dịch bệnh và đang trong thời gian cách ly xã hội. Hiện nay nhiều gia đình chọn cách mua dụng cụ thể dục, thể thao theo nhu cầu cụ thể của từng thành viên trong gia đình để tập luyện lâu dài tại nhà.

Dụng cụ tập gym ở nhà đang được ưa chuộng. Nguồn: internet
Dụng cụ tập gym ở nhà đang được ưa chuộng. Nguồn: internet

Các điểm kinh doanh dụng cụ thể thao như Thu Sports (Công ty cổ phần Thể thao Thu), Thiên Trường Sport (Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường), KingSport (Tập đoàn Thể thao KingSport)… cũng tăng tốc bán hàng trực tuyến, giao tận nơi hàng nghìn loại dụng cụ tập gym.

Chị Nguyễn Thị Thanh Giao, nhân viên bán hàng tại KingSport Bình Tân cho biết, dụng cụ tập gym là những thiết bị hỗ trợ thực hiện các bài tập thể hình hiệu quả, nhằm cải thiện sức mạnh cơ bắp và để giúp tăng cơ, giảm mỡ nhanh chóng. Nhờ sự hỗ trợ của các dụng cụ tập gym, quá trình tập thể hình của mọi người sẽ sớm đạt được thành quả và người tập có thể dễ dàng chạm đến mục tiêu nhất là đối với người tập muốn hướng đến chuyên nghiệp (có cơ bụng, bắp tay, thể hình đẹp).

Còn với người muốn rèn luyện sức khỏe lâu bền tại nhà, cũng có rất nhiều loại dụng cụ tập gym cá nhân để lựa chọn phù hợp với nhu cầu rèn luyện của cá nhân. Bên cạnh các loại máy chạy bộ, máy tập bụng hay xe đạp, còn có rất nhiều dụng cụ tập gym cá nhân tại nhà tiện lợi, nhỏ gọn, giá tiền cũng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Và điểm chung nhất của các dụng cụ này là kích thước nhỏ gọn, có thể xếp lại, không chiếm diện tích trong nhà, nên rất thuận tiện.

Một số loại dụng cụ tập gym tại nhà đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay như, máy rung (Elip Super-S) là máy kết hợp bốn chương trình mặc định và một chương trình tự chỉnh, người dùng có thể điều chỉnh mức độ tập và độ khó bài tập theo ý. Máy hỗ trợ luyện tập nhiều tư thế, động tác tại nhiều vị trí cơ thể như đùi, mông, eo, bụng, tay… làm giảm mỡ và săn chắc. Máy tập bụng khung thép (hiệu New Six Pack Care New 2018) hiện là loại máy tập gym tại nhà được ưa chuộng nhất, bởi thân máy nhỏ gọn, tháo lắp dễ dàng.

Máy chạy bộ bằng điện (thương hiệu phổ biến nhất là máy LifeSport LS-9) cũng được nhiều gia đình chọn lựa. Một dụng cụ được ưa chuộng khác đặc biệt được chị em phụ nữ ưa chuộng là xe đạp tập bánh đà đặc (hiệu MO 2082). Dụng cụ có thiết kế gọn nhẹ, bánh đà nặng 7 kg, nhưng dễ di chuyển, không chiếm diện tích khi cất giữ.

Nhóm dụng cụ tập gym cá nhân nhỏ gọn hơn, như một món đồ thời trang cá nhân cũng đang tạo được ấn tượng với nhiều người đang bắt đầu tập gym như, đai lưng mềm dành cho người mới bắt đầu tập gym. Đai thiết kế bảo vệ, hỗ trợ cho lưng và cột sống trong các bài tập gym. Đai có chiều rộng 5 cm, dài 40 cm tạo nên sự chắc chắn khi tập đùi, chân.

Bộ tạ đeo chân 7 thanh, 3,8 kg. Bộ tạ đeo gồm 2 băng, mỗi băng có 7 thanh gang, dây buộc chắc chắn, tiện lợi (buộc giống buộc giày thể thao). Người dùng có thể tháo bớt các thanh tạ để điều chỉnh độ nặng nhẹ phù hợp với bài tập. Sản phẩm cũng có thể thêm vào các bài tập tại chỗ như nâng chân hoặc nằm đạp xe đạp và hữu ích sử dụng để chạy bộ hoặc đi bộ.

Tạ tay tháo lắp cao cấp hiệu (Nt-Star) 10 kg, làm từ chất liệu gang. Tùy theo nhu cầu người dùng mà có thể thêm hoặc bớt tạ. Các bài tập từ tạ tay giúp nâng cơ bắp, giảm căng thẳng, chắc khỏe xương... Những sản phẩm tập gym cá nhân này giá tương đối rẻ, phù hợp mọi đối tượng sử dụng, chỉ từ 300.000 đồng - 500.000 đồng/sản phẩm.

Ưu điểm của việc mua dụng cụ tập gym hiện nay là, các điểm kinh doanh luôn có chương trình bán hàng trực tuyến, giao hàng và hướng dẫn sử dụng tận nơi. Hàng được dùng thử từ 7 - 10 ngày, chế độ hậu mãi (bảo trì, bảo hành) tốt, hình thức thanh toán khi mua hàng đa dạng (thanh toán bằng tiền mặt hay các loại thẻ tín dụng và ví điện tử).