Các hãng hàng không đồng loạt mở bán vé máy bay Tết

PV. (Tổng hợp)

Các hãng hàng không khuyến nghị hành khách mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức và yêu cầu lấy hóa đơn để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá.

Các hãng hàng không khuyến nghị hành khách mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức. Nguồn: Internet
Các hãng hàng không khuyến nghị hành khách mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức. Nguồn: Internet
Còn tới 4 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, nhưng thời điểm này các hãng hàng không đã đồng loạt mở bàn vé mày bay phục vụ người dân đi lại trong dịp Tết. Cụ thể, các hãng hàng không Vietjet, Jetstar Pacific đã mở bán vé máy bay Tết Nguyên đán 2019, áp dụng từ ngày 22/1 đến ngày 18/2/2019.
Đại diện Jetstar Pacific cho biết, hãng sẽ thực hiện khoảng 3.210 chuyến bay, cung ứng gần 600.000 chỗ. Đồng thời, Jetstar Pacific cũng tăng cường nhân sự và chuẩn bị sớm các phương án phục vụ, khẩn trương hoàn thành bảo dưỡng đội tàu bay Airbus A320 phục vụ cao điểm Tết.
Hàng triệu vé máy bay Tết cũng đã được Vietjet đưa ra thị trường trên tất cả đường bay nội địa và quốc tế. Hãng còn mở thêm nhiều chặng bay mới, tăng cường nhiều chuyến bay phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.
Ngày hôm nay 8/10/2018, Vietnam Airlines cũng bắt đầu triển khai bán vé máy bay dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 trên tất cả các đường bay nội địa. Trong giai đoạn từ ngày 20/1 đến ngày 19/2/2019 (15 tháng Chạp Âm lịch - 15 tháng Giêng Âm lịch), Vietnam Airlines sẽ cung ứng 1,4 triệu ghế trên toàn mạng nội địa, tăng hơn 100.000 ghế (tương đương 566 chuyến bay) so sánh cùng kỳ.
Đại diện Vietnam Airlines cho biết, hãng đã chuẩn bị triển khai dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý (check-in) tại trung tâm 2 thành phố là Hà Nội và Đà Nẵng nhằm tiết kiệm thời gian, gia tăng lợi ích cho hành khách.