VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng
Giới thiệu tòa soạn Hotline: 0987 828 585
Chiếc đồng hồ Rolex đắt giá nhất lịch sử trị giá gần 11 tỷ đồng

Rolex GMT Master Ice của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo trở thành chiếc đồng hồ Rolex đắt giá nhất lịch sử. Ảnh: Bob's Watches.

Chiếc đồng hồ Rolex đắt giá nhất lịch sử trị giá gần 11 tỷ đồng

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo là chủ sở hữu của chiếc đồng hồ Rolex đắt nhất trong lịch sử làm từ vàng trắng 18 karat và 30 cara kim cương trắng trên vòng đeo tay và mặt đồng hồ.

5 thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới

Louis Vuitton ra mắt thiết kế đồng hồ 12 con giáp đón Tết Canh Tý

Đồng hồ nghe gọi rẻ nhất thế giới giá chỉ 9 USD

Các CEO hàng đầu thế giới đeo đồng hồ gì?

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo trở thành chủ sở hữu của chiếc đồng hồ Rolex đắt nhất trong lịch sử. Tại lễ trao giải Dubai Globe Soccer Awards vào tháng 1 năm nay, ngôi sao này đã đeo chiếc đồng hồ Rolex GMT Master Ice với mức giá 371.000 GBP (tương đương gần 11 tỷ đồng).

Chiếc đồng hồ được làm từ vàng trắng 18 karat và 30 cara kim cương trắng được dát trên vòng đeo tay và mặt đồng hồ. Theo chuyên trang đồng hồ Bob Watches, mẫu đồng hồ được mô tả là "màn kết hợp hoàn hảo của sự sang trọng xa hoa tột cùng và đột phá công nghệ", đặc biệt chỉ có một số khách hàng  được "chọn mặt gửi vàng" để sở hữu đồng hồ.

Chuyện người nổi tiếng hay các ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới sở hữu những xa xỉ phẩm không phải là chuyện hiếm. Tuy nhiên sự trùng hợp của chiếc đồng hồ Rolex đắt giá nhất thế giới cho Ronaldo - cầu thủ bóng đá đầu tiên trở thành tỷ phú, mang đến sự  thú vị và kinh ngạc cho người hâm mộ. 

Theo báo cáo của Forbes, siêu sao bóng đá 35 tuổi này là cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất một năm qua. Ngoài mức lương và tiền thưởng hàng năm trị giá 65 triệu USD tại câu lạc bộ Juventus, Ronaldo còn gia tăng tài khoản ngân hàng bằng các hợp đồng quảng cáo hậu hĩnh. Trong năm 2020, Ronaldo đã kiếm được 105 triệu USD từ hợp đồng quảng cáo, bao gồm 45 triệu USD từ thương hiệu Nike, Altice, Herbalife và thương hiệu CR7 của riêng mình.

Về phần Rolex cũng như ngành công nghiệp đồng hồ của Thuỵ Sĩ đang đương đầu với một năm kinh doanh thách thức do dịch bệnh Covid-19. Thương hiệu danh tiếng và được săn lùng trên thị trường thứ cấp Rolex vẫn tiếp tục giữ được sức hút của mình nhờ vào việc lấy lòng được những ngôi sao hàng đầu thế giới có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.

THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM