Chiêm ngưỡng những biệt thự triệu đô tránh dịch của các sao Hollywood

Theo Thương Minh/The Sun/Dantri.com.vn

Những khối bất động sản của các sao Hollywood cuối cùng cũng được chủ nhân ghé thăm khi dịch COVID-19 bùng phát ở Mỹ.

 

Chiêm ngưỡng những biệt thự triệu đô tránh dịch của các sao Hollywood - Ảnh 1
Đại dịch COVID-19 khiến các dự án phim và sự kiện đều phải dừng lại, Brad Pitt tự cách ly trong biệt thự riêng ở Los Feliz, Los Angeles. Nơi đây từng là tổ ấm của anh với Angelina Jolie và 6 người con nhưng từ khi ly hôn, nam tài tử sống một mình tại ngôi nhà này.
Chiêm ngưỡng những biệt thự triệu đô tránh dịch của các sao Hollywood - Ảnh 2
Cách đó không xa, Angelina Jolie và 6 người con cùng nhau sống trong biệt thự 25 triệu USD. Biệt thự nhà Jolie rộng hơn hai mẫu, có cây cối bao quanh và khu vui chơi trong vườn.
Chiêm ngưỡng những biệt thự triệu đô tránh dịch của các sao Hollywood - Ảnh 3
Britney Spears “trú ẩn” cùng người yêu Sam Asghari trong biệt thự lộng lẫy ở Thousand Oaks, California. Vì vốn đã đóng băng hoạt động trong khoảng một năm nay nên việc “tách biệt với xã hội” mùa dịch cũng không phải là thử thách lớn với nữ ca sĩ.
Chiêm ngưỡng những biệt thự triệu đô tránh dịch của các sao Hollywood - Ảnh 4
Jennifer Aniston thì ở ẩn trong cơ ngơi 21 triệu USD của cô ở Bel Air, Los Angeles. Biệt thự của nữ diễn viên rất thoải mái và nhiều tiện ích nên cô rất dễ chịu khi ở nhà những ngày dịch bệnh này.
Chiêm ngưỡng những biệt thự triệu đô tránh dịch của các sao Hollywood - Ảnh 5
Ngày 16/3 vừa qua, Justin và Hailey Bieber thuê phi cơ riêng bay về Ontario, Canada ngay sau khi thống đốc bang California kêu gọi người dân ở nhà và đóng cửa tất cả các trung tâm vui chơi, ăn uống. Khu biệt thự này của nam ca sĩ và vợ được đánh giá hết sức xa hoa, với nhiều phòng ở và khuôn viên ngập tràn cây xanh.
Chiêm ngưỡng những biệt thự triệu đô tránh dịch của các sao Hollywood - Ảnh 6
Keanu Reeves nghỉ ngơi trong biệt thự 5,6 triệu USD ở Hollywood Hills, Los Angeles. Khu biêt thự của tài tử “Ma trận" rộng rãi và có một bể bơi riêng.
Chiêm ngưỡng những biệt thự triệu đô tránh dịch của các sao Hollywood - Ảnh 7
Gia đình Kim Kardashian cho biết họ sẽ không bước chân ra khỏi biệt thự 60 triệu USD ở Hidden Hills, California cho đến khi hết dịch để bảo vệ các con không bị ảnh hưởng. Trước đó, khu biệt thự của nhà Kim luôn được mô tả xa xỉ bậc nhất với bể bơi, phòng chiếu phim, khu tập gym và khuôn viên rộng.
Chiêm ngưỡng những biệt thự triệu đô tránh dịch của các sao Hollywood - Ảnh 8
Còn nữ tỷ phú Kylie Jenner và con gái hai tuổi Stormi lại chọn sống biệt lập trong biệt thự 13,5 triệu USD ở Beverly Hills suốt 2 tuần kể từ mùa dịch. Thi thoảng, bạn trai cũ của Kylie là rapper Travis Scott đến thăm con gái.
Chiêm ngưỡng những biệt thự triệu đô tránh dịch của các sao Hollywood - Ảnh 9
Mua lại biệt thự của Justin Bieber, Khloe Kardashian và con gái nhỏ cũng cách ly tại biệt thự 6 phòng ngủ ở Calabasas, Los Angeles với thiết kế vô cùng xa xỉ.
Chiêm ngưỡng những biệt thự triệu đô tránh dịch của các sao Hollywood - Ảnh 10
Sau khi siêu mẫu Heidi Klum có triệu chứng lây nhiễm nCoV cô đã tự cách ly ở biệt thự 10 triệu USD nguy nga như lâu đài ở Bel-Air suốt thời gian vừa qua. Mặc dù sau đó siêu mẫu nhận xét nghiệm âm tính nhưng cô vẫn không ra ngoài vì sợ lây lan cho mọi người.