Ford Việt Nam tung “át chủ bài” Ranger Limited, giá 799 triệu đồng

Theo La Thành/sgtiepthi.vn

Ford Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản Ranger Limited trang bị động cơ 2.0L Turbo đơn, hộp số tự động 10 cấp, nhiều tiện nghi cao cấp với mức giá 799 triệu đồng.

Đây có thể xem là mẫu xe “át chủ bài” của hãng xe Mỹ tại Việt Nam, một khởi đầu trong các kế hoạch mới sau khi đạt cột móc 25 năm có mặt chính thức ở thị trường này.

Ford Việt Nam tung “át chủ bài” Ranger Limited, giá 799 triệu đồng - Ảnh 1

Ranger Limited được hãng xe hơi Mỹ thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn, trang bị bộ mâm đúc thể thao 18 inch giống với bản Wildtrak, với các chấu kim loại dạng 3D, là xu hướng thường thấy ở các xe thể thao đa dụng cao cấp.

Ford Việt Nam tung “át chủ bài” Ranger Limited, giá 799 triệu đồng - Ảnh 2

Cụm đèn trước sử dụng công nghệ LED toàn bộ, cải thiện tầm nhìn cho người lái, đồng thời giảm chói cho người tham gia giao thông ngược chiều.

Theo Ford chia sẻ, Ranger Limited 2020 được trang bị động cơ 2.0L turbo đơn có công suất 180 mã lực, mô men xoắn 420Nm. Kết hợp cùng với hộp số tự động 10 cấp, Ranger Limited hoạt động linh hoạt mà không hề thỏa hiệp về sức mạnh vốn có của dòng bán tải này.

Ford Việt Nam tung “át chủ bài” Ranger Limited, giá 799 triệu đồng - Ảnh 3

Ranger Limited thừa hưởng khá nhiều tiện nghi của phiên bản Wildtrak cao cấp, với chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm và bảng điều khiển trung tâm có hai màn hình TFT 4-inch hiện đại, dễ theo dõi. Nội thất của xe bọc da sang trọng. Điều hòa hai vùng khí hậu riêng biệt và camera lùi.

Ford Việt Nam tung “át chủ bài” Ranger Limited, giá 799 triệu đồng - Ảnh 4

Giống như các xe Ranger 2020, hệ thống kết nối Bluetooth SYNC 3 của xe được cập nhật phiên bản 3.4 với giao diện thân thiện và khả năng tương tác tốt hơn cùng dữ liệu bản đồ mới nhất.

Hiện nay, phiên bản Ranger Limited đặc biệt được Ford bán với mức giá hấp dẫn 799 triệu đồng.

Ford Việt Nam tung “át chủ bài” Ranger Limited, giá 799 triệu đồng - Ảnh 5