Giá Toyota Vios giảm mạnh tại đại lý, đã xuống dưới 500 triệu đồng

Theo Hoàng Nam/ICTNews.vn

Mặc dù chương trình khuyến mại từ Toyota Việt Nam đã kết thúc, tuy nhiên, tại các đại lý, giá bán Toyota Vios vẫn đang được giảm giá khá sâu. Đã có đại lý báo giá mẫu xe ăn khách nhất của Toyota dưới 500 triệu đồng.

Toyota Vios giảm giá là thông tin được khá nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam quan tâm. Nguồn: Internet
Toyota Vios giảm giá là thông tin được khá nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam quan tâm. Nguồn: Internet

Theo báo giá nhận được từ nhân viên bán hàng tại một số đại lý Toyota, giá Toyota Vios trong tháng 4 được hưởng mức ưu đãi từ 25 – 35 triệu đồng tùy phiên bản và đại lý. Mức giảm giá mạnh nhất thuộc về Vios E MT.

Một số đại lý hiện đang báo giá Toyota Vios E MT với mức giảm từ 30 – 35 triệu đồng, chạm xuống mức giá dưới 500 triệu đồng. Hai phiên bản E VCT và G có mức giảm thấp hơn.

Theo các nhân viên bán hàng này, mức giá trong tháng 4 còn tốt hơn so với trước đó. Đây cũng là lần đầu tiên, Toyota Vios mới giảm xuống dưới 500 triệu đồng (đối với phiên bản số sàn) kể từ khi phiên bản mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Toyota Vios giảm giá là thông tin được khá nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam quan tâm do đây là mẫu xe rất được ưa chuộng.

Việc các đại lý giảm giá Toyota Vios do nhu cầu thị trường đang trong giai đoạn thấp điểm nhưng cũng có một phần không nhỏ là từ sức ép của hai đối thủ cùng phân khúc là Hyundai Accent và Honda City, trong đó, đặc biệt là sự cạnh tranh mạnh mẽ của Hyundai Accent.

Trong hai tháng đầu năm nay, hai đối thủ Vios và Accent có doanh số bán khá tương đương nhau. Cụ thể, Toyota Vios đạt doanh số 2.627 xe bán ra còn Accent đạt doanh số 2.628 xe. Đáng chú ý, mẫu xe ăn khách Toyota Vios sụt giảm doanh số với 636 xe bán ra trong tháng 2. Trong khi mẫu xe đối thủ Hyundai Accent đạt doanh số 933 xe bán ra, bỏ khá xa Vios.