Giảm giá mạnh, iPhone 7 Plus chỉ còn 10 triệu

Theo Công Huyền/thoibaokinhdoanh.vn

Sau gần 2 năm ra mắt, giá iPhone 7 Plus đã giảm giá chỉ còn khoảng 10 triệu. Thời điểm này, mua iPhone 7 Plus đời cũ vẫn là lựa chọn tốt hơn cả 2 mẫu iPhone 8 Plus và iPhone X mới… nếu nhìn vào giá.

iPhone 7 Plus cũ hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà người dùng đã bỏ ra. Nguồn: Internet
iPhone 7 Plus cũ hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà người dùng đã bỏ ra. Nguồn: Internet

Đánh giá iPhone 7 Plus cũ hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà người dùng đã bỏ ra. Màn hình máy rộng 5.5inch, hiển thị nội dung sắc nét, đầy đủ, hình ảnh trong trẻo, màu sắc trung thực. Thiết kế kim loại giúp hạn chế bám vân tay và bụi bẩn hiệu quả. Thao tác mở khóa máy bằng cảm biến vân tay trên iPhone 7 Plus quen thuộc.

Tốc độ phản hồi các tác vụ, kể cả đa nhiệm trên iPhone 7 Plus vẫn còn rất nhanh nhẹn. Đồng thời, con chip Apple A10, RAM 3GB vẫn đủ sức lên iOS 12 mới và không giật, lag. Trang bị phần cứng của hệ thống camera kép 12MP trên iPhone 7 Plus, 8 Plus và iPhone X gần như không có sự khác biệt.

So với iPhone 8 Plus và iPhone X thì giá bán của iPhone 7 Plus “dễ thở” và dễ tiếp cận hơn rất nhiều. Thậm chí, giá iPhone 7 Plus cũ hiện tại chưa bằng một nửa mức niêm yết của iPhone X.

Tham khảo tại cửa hàng Di Động Việt (www.didongviet.vn), giá iPhone 7 Plus quốc tế cũ chỉ còn 10,8 triệu đối với phiên bản quốc tế bộ nhớ trong 32GB. Khi mua iPhone 7 Plus cũ, người dùng còn được tặng kèm các phụ kiện cần thiết như cáp, sạc, ốp lưng.

Trong khi đó, chi phí mua sắm phụ kiện sạc nhanh, sạc không dây hay sửa chữa cho iPhone 8 Plus hay iPhone X lại rất đắt đỏ.