Hệ điều hành iOS 11.3 của Apple khiến iPhone tê liệt


Theo một thông tin nội bộ bị rò rỉ, Apple đưa ra lời cảnh báo tới các nhà cung cấp dịch vụ rằng hệ điều hành iOS 11.3 và iOS 11.3.1 đang khiến iPhone bị tê liệt.

Mới đây, theo thông tin nội bộ bị rò rỉ, Apple đưa ra lời cảnh báo tới các nhà cung cấp dịch vụ rằng hệ điều hành iOS 11.3 và iOS 11.3.1 đang khiến iPhone bị tê liệt

Đặc biệt là iPhone 7 và iPhone 7 Plus không thể sử dụng chức năng micro trong khi đang thực hiện cuộc gọi hoặc không nghe thấy trong khi đang FaceTime.  

Cảnh báo này đã được đăng trên các trang thông tin như Reddit, Twitter, hay diễn đàn Cộng đồng Hỗ trợ của  Apple và MacRumors.

Hệ điều hành iOS 11.3 của Apple khiến iPhone tê liệt - Ảnh 1

Hệ điều hành iOS 11.3 của Apple khiến Iphone tê liệt. Ảnh minh hoạ

Thông thường, ngay cả vấn đề phần mềm iOS nghiêm trọng nhất cũng có thể được sửa bằng các bản cập nhật iOS. Tuy nhiên, trong trường hợp này, iPhone sặp sự cố  sẽ được yêu cầu gửi trả lại để sửa chữa phần cứng.

Hiện chưa rõ liệu Apple có tính phí để khắc phục sự cố này hay không nếu iPhone của họ không còn trong giai đoạn được bảo hành.

Những chủ nhân iPhone gặp lỗi trên có thể lên lịch hẹn với các nhà cung cấp dịch vụ được Apple ủy quyền thông qua trang hỗ trợ bằng cách làm theo các bước: iPhone > Repairs & Physical Damage > Unable to Hear Through Receiver or Speakers > Built-in Speaker > Bring In For Repair.

Do tài liệu nội bộ của Apple chưa chính thức được công bố nên không rõ liệu công ty có đưa ra tuyên bố chính thức hay không. 

Hiện Apple chưa có bất cứ bình luận nào về thông tin trên.