Home Credit triển khai chương trình “vay chủ động” tại 6 tỉnh miền Bắc

PV.

Ngày 16/8/2016, tại Hà Nội, Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Home Credit Việt Nam đã tổ chức Họp báo giới thiệu chương trình trình tư vấn kiến thức tài chính tiêu dùng lần thứ 3 với tên gọi “vay chủ động”, nhằm nâng cao kiến thức tài chính tiêu dùng cho người dân Việt Nam.

Ông Bruce Butler, Tổng giám đốc Home Credit giới thiệu chương trình "vay chủ động" tại 6 tỉnh miền Bắc.
Ông Bruce Butler, Tổng giám đốc Home Credit giới thiệu chương trình "vay chủ động" tại 6 tỉnh miền Bắc.

Theo Home Credit Việt Nam, chương trình “vay chủ động” năm 2016 được tổ chức vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật tại các siêu thị và siêu thị điện máy tại 6 tỉnh, thành phố miền Bắc bao gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định và Ninh Bình từ ngày 5/8 - 11/9/2016.

Mục tiêu của chương trình tư vấn tài chính là thu hút khoảng 23.000 người đến tham gia tư vấn. Chương trình có sự hợp tác của các đối tác lớn của Home Credit là Media Mart và Trần Anh.

Thông qua hoạt động tư vấn tại chỗ và những trò chơi đố vui có liên quan đến các kiến thức tài chính tiêu dùng, chương trình “vay chủ động” được thiết kế nhằm trang bị cho khách hàng những kiến thức liên quan đến vay tiêu dùng cá nhân, những lưu ý khách hàng cần quan tâm trước, trong và sau khi ký hợp đồng vay trả góp.

Home Credit là công ty tài chính tiên phong trong hoạt động hỗ trợ nâng cao kiến thức tài chính cho người dân. Đồng thời, Công ty đã và đang kiên trì thực hiện trách nhiệm của một tổ chức cho vay đối với người tiêu dùng qua các hoạt động tư vấn, tuyên truyền và nâng cao kiến thức tài chính tiêu dùng cho người dân tại các địa phương.

Tại buổi họp báo, Công ty Home Credit đã giới thiệu Cẩm nang tư vấn tài chính tiêu dùng với tên gọi “vay chủ động”. Quyển cẩm nang được thiết kế theo chủ đề hành trình đi vay, cung cấp cho người đọc những điều cần lưu ý trong 3 giai đoạn: trước khi quyết định vay trả góp; khi làm hợp đồng vay trả góp; sau khi đã ký hợp đồng vay trả góp. Ngoài ra, quyền cẩm nang còn giúp giải đáp những thắc mắc thường gặp khi vay tiêu dùng.

Với ngôn từ dễ hiểu, hình họa sống động, cách trình bày thân thiện, gần gũi, cuốn cẩm nang bỏ túi được Home Credit tặng miễn phí cho người tiêu dùng, với mong muốn giúp họ tiếp cận được với hình thức mua sắm hiện đại một cách thông minh và chiến lược hơn.

Hơn 6.000 quyển cẩm nang đã và đang được giới thiệu đến người tiêu dùng qua kênh mua sắm tại các siêu thị và siêu thị điện máy lớn trong chương trình “vay chủ động” 2016.

Chương trình tư vấn kiến thức tài chính tiêu dùng của Home Credit đã được thực hiện thí điểm tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội năm 2013 và được tiếp tục mở rộng tại 12 tỉnh, thành phố trong năm 2014 và 2016.

Năm 2013 và 2014, Home Credit đã triển khai chương trình với tên gọi “nghĩ kỹ càng, ký khôn ngoan” được tổ chức tại 8 tỉnh, thành phố lớn ở miền Trung và miền Nam bao gồm: TP. Hồ Chí Minh, An Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Đắk Lắk, Đà Nẵng, Huế. Chương trình này đã thu hút được khoảng 25.000 lượt người dân đến tham quan, tìm hiểu tại gian hàng và 15.000 cuốn cẩm nang đã được phát tận tay người tiêu dùng.

Trong khuôn khổ của chương trình “vay chủ động” 2016, Home Credit sẽ phối hợp với các hội phụ nữ tại TP. Bắc Ninh và Hải Phòng tổ chức các hội thảo với chủ đề “Giúp trẻ quản lý đồng tiền đầu tiên”. Dự kiến, hai buổi hội thảo này sẽ thu hút sự tham gia của hơn 300 phụ nữ địa phương.

Home Credit là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Sau hơn 7 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới gần 6.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố. Với hơn 8.400 nhân viên hiện diện trên khắp cả nước, Home Credit đã và đang phục vụ hơn 3,7 triệu khách hàng với 3 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử; Cho vay trả góp tiền mặt.