Honda ra mắt dòng bán tải Ridgeline tại Mỹ

Theo La Thành/sgtiepthi.vn

Honda Bắc Mỹ vừa chính thức giới thiệu phiên bản xe bán tải Ridgeline thế hệ mới. Honda Ridgeline nằm trong phân khúc xe bán tải tầm trung và sẽ đối đầu với các đối thủ như Ford Ranger, Chevrolet Colorado.

Honda ra mắt dòng bán tải Ridgeline tại Mỹ - Ảnh 1

Ở thế hệ mới, Ridgeline có nhiều điểm tương đồng với mẫu SUV Honda Pilot. Xe có cấu hình crew cab bốn cửa cùng với 5 chỗ ngồi. Về thiết kế bên ngoài, Honda Ridgeline mới đã được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED.

Honda ra mắt dòng bán tải Ridgeline tại Mỹ - Ảnh 2

Ridgeline sẽ có tổng cộng 7 phiên bản bao gồm có RT, RTS, Sport, RTL, RTL-T có sẵn lựa chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh, trong khi phiên bản RTL-E và Black Edition chỉ đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh.

Honda ra mắt dòng bán tải Ridgeline tại Mỹ - Ảnh 3

Không gian nội thất rộng rãi là ưu thế cho Ridgeline so với đối thủ. Những nâng cấp ở thế hệ mới cho xe dễ thấy như hệ thống thông tin giải trí Display Audio 8 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, khóa xe từ xa với tính năng Dual Action Tailgate, cửa sau mở rộng để chất và dỡ hành lý dễ dàng hơn.

Honda ra mắt dòng bán tải Ridgeline tại Mỹ - Ảnh 4

Ngoài ra, xe còn được trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng với hỗ trợ massage, đèn nội thất và nhiều tính năng khác.

Chưa hết, khách hàng khi mua xe có thể cá nhân hóa Honda Ridgeline bằng gói trang bị Honda Genuine Accessories với trang bị thêm chắn bùn, bọc gầm trước, cảm biến hỗ trợ, bệ cửa phát sáng, lều cắm trại và thanh giá nóc.

Honda ra mắt dòng bán tải Ridgeline tại Mỹ - Ảnh 5

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ i-VTEC V6, dung tích 3.5L, sử dụng công nghệ quản lý xi-lanh biến thiên tạo ra công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 355 Nm đi kèm với hộp số tự động 9 cấp thay cho hộp số tự động 6 cấp trước đây.

Honda ra mắt dòng bán tải Ridgeline tại Mỹ - Ảnh 6

Gói tính năng an toàn Honda Sensing là trang bị tiêu chuẩn, gồm hệ thống phanh tránh va chạm với cảnh báo va chạm trước, hệ thống trợ giúp giữ làn, cảnh báo chệch làn, và kiểm soát hành trình thích ứng.

Honda ra mắt dòng bán tải Ridgeline tại Mỹ - Ảnh 7

Tại Mỹ, Honda Ridgeline có mức giá bán từ 33.900 đô la Mỹ (khoảng 800 triệu đồng). Cùng xem thêm một số hình ảnh của xe:

Honda ra mắt dòng bán tải Ridgeline tại Mỹ - Ảnh 8
Honda ra mắt dòng bán tải Ridgeline tại Mỹ - Ảnh 9
Honda ra mắt dòng bán tải Ridgeline tại Mỹ - Ảnh 10