Honda SH300i mới giá từ 276,5 triệu đồng tại Việt Nam

Theo Linh Lam/ndh.vn

Mẫu xe có dung tích xy lanh lớn nhất của SH vừa được Honda bổ sung hệ thống kiểm soát lực xoắn và tăng giá so với phiên bản cũ.

SH300i. Nguồn: Honda Việt Nam.
SH300i. Nguồn: Honda Việt Nam.

Theo Honda Việt Nam, SH300i là mẫu xe tay ga đầu tiên của hãng được trang bị hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC).

Hệ thống HSTC giúp phát hiện ra bất kỳ sự sai khác nào về tốc độ giữa bánh trước và bánh sau khi xe di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt, từ đó tính toán được tỷ lệ trượt, kiểm soát được mô-men xoắn của động cơ thông qua hệ thống phun xăng và lấy lại độ bám đường cho bánh sau.

Chức năng HSTC có thể được bật – tắt thông qua công tắc trên tay lái bên trái. Khi đèn hiển thị chữ T sáng trên màn hình điện tử của xe thì có nghĩa là hệ thống HSTC đang làm việc để kiểm soát độ bám đường cho xe.

Ngoài việc trang bị công nghệ mới, SH300i vẫn giữ nguyên thiết kế và thông số động cơ. Xe sử dụng động cơ 280 phân khối xi-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch cho công suất 25 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Mức giá cho bản tiêu chuẩn (màu trắng-đen hoặc đỏ-đen) là 276,5 triệu đồng, cao hơn 7,5 triệu đồng so với phiên bản cũ. Phiên bản thể thao (màu xám-đen) có giá 279 triệu đồng, cao hơn 9 triệu đồng.