Kỵ nhất sofa không có điểm tựa và độc chiêu hoá giải

Theo Tố QuyênBeginner/Vietnamnet.vn

Nắm trong tay 2 bí quyết đơn giản, chủ nhà sẽ biến sofa tụ khí và mang lại lợi ích cho người ngồi.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Sofa không có điểm tựa phía sau sẽ khiến mọi người đi lại xung quanh làm bạn và các thành viên trong nhà không ngồi thoải mái trên ghế sofa. Thậm chí điều này có thể ảnh hưởng mối quan hệ trong gia đình.

Về mặt khoa học, nếu sofa có một chỗ dựa vững chắc ở phía sau, người ngồi sẽ có tầm nhìn rộng xung quanh đưa đến cảm giác an toàn. Mặt khác, không có điểm tựa cho ghế sofa sẽ khiến năng lượng không ổn định ở lưng do đó sẽ làm tâm trạng bị sao nhãng ảnh hưởng đến quyết định và hành động của bản thân.

Kỵ nhất sofa không có điểm tựa và độc chiêu hoá giải - Ảnh 1

Bố trí một bức tường hoặc vách ngăn sau lưng sofa.

Do đó sẽ có 2 cách để "hóa giải" điều này:

1. Bố trí một bức tường hoặc vách ngăn sau lưng sofa.

2. Hoặc sắp xếp lại đồ dùng trong nhà để đảm bảo sofa được dựa vào một bức tường chắc chắn của nhà.

Chú ý khi đặt sofa:

- Tránh đặt sofa dưới xà nhà: Điều này có thể ảnh hưởng sức khỏe và tiền bạc của gia chủ, thậm chí gây đau đầu hoặc đau nửa đầu. Bạn có thể làm thêm lớp trần giả thạch cao ở trên để che xà nhà hoặc chuyển sofa ra vị trí khác.

- Gia chủ nên mua ghế sofa hình chữ U: Bởi vì nó giúp tụ khí cho nhà.

- Tránh dùng sofa đã qua sử dụng: Bởi vì nó có thể mang năng lượng của người chủ cũ và di chuyển vào nhà bạn không biết năng lượng đó có tốt hay không.

Kỵ nhất sofa không có điểm tựa và độc chiêu hoá giải - Ảnh 2

sắp xếp lại đồ dùng trong nhà để đảm bảo sofa được dựa vào một bức tường chắc chắn của nhà.

- Không đặt gương phía sau sofa: Mọi người thích đặt gương ở vị trí nào họ muốn để làm cho phòng khách rộng hơn nhưng không nên đặt gương sau sofa. Gương làm tăng năng lượng của nhà nhưng không biết phản chiếu điều tốt hay xấu vì vậy đừng đặt gương sau lưng.

- Không lắp đền hay đồ chiếu sáng phía trên sofa: Nhiều người tưởng làm vậy sẽ giúp tăng độ sáng của phòng nhưng bạn đừng nên làm vậy vì có thể khiến người ngồi bên dưới cảm thấy chóng mặt, bồn chồn.