Loạt xe nhập khẩu 2018 của Mitsubishi chốt lịch mở bán tại Việt Nam với giá bán giảm

Theo Đức Khôi/ttvn.vn

Những chiếc xe Mitsubishi nhập khẩu đầu tiên của năm nay đã hoàn thành xong thủ tục kiểm định và rục rịch bán ra thị trường.

Mitsubishi hiện mới công bố giá bán 3 mẫu xe trong tổng số 4 xe mới sắp bán ra thị trường, là Mirage, Attrage và Triton. Nguồn: internet
Mitsubishi hiện mới công bố giá bán 3 mẫu xe trong tổng số 4 xe mới sắp bán ra thị trường, là Mirage, Attrage và Triton. Nguồn: internet

Mitsubishi Motor Việt Nam cho biết dự kiến bán ra 4 mẫu xe nhập khẩu gồm Pajero Sport, Mirage, Attrage và Triton ra thị trường từ đầu tháng 8, đồng thời công bố giá bán mới giảm so với trước đây. Mức giảm 15-30 triệu đồng tuỳ mẫu xe và phiên bản.

Mitsubishi Mirage lần nhập về này chỉ có 3 phiên bản, gồm CVT, CVT Eco và MT, bỏ đi bản MT Eco. Giá xe từ 380-450 triệu đồng. Attrage vẫn giữ nguyên 4 phiên bản, giá từ 395-475 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn nhiều so với các đối thủ hạng B và khá cạnh tranh với 2 mẫu xe hạng A là Kia Morning và Hyundai Grand i10.

Mẫu bán tải Triton được phân phối với 6 phiên bản, giá từ 555-770 triệu đồng. Đây là mức giá thấp nhất trong phân khúc tính đến thời điểm hiện tại.

Pajero Sport vẫn chưa được công bố phiên bản và giá bán mới. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ nhân viên bán hàng một đại lý, mẫu SUV 7 chỗ sẽ có thay đổi, và điểm mới ở động cơ diesel giống Triton.

Xpander là mẫu xe nhập khẩu thứ 5 của Mitsubishi trong năm nay nhưng chưa được hé lộ giá. Thời gian ra mắt dự kiến là ngày 8/8 tới.

Việc giảm giá xe nhập khẩu của Mitsubishi đi ngược lại với xu hướng tăng giá chung của thị trường, mà điển hình là các hãng Toyota và Honda. Các mẫu xe như Fortuner, Hilux và CR-V đều tăng trên chục triệu đồng. Lý do giá tăng là chịu ảnh hưởng bởi tỷ giá USD và chi phí kiểm tra, đánh giá chất lượng xe cao hơn năm ngoái.

Đối với xe lắp ráp trong nước, Mitsubishi hiện có mẫu Outlander. Liên doanh Nhật Bản cho biết họ đang tiếp tục nâng công suất thêm 40% để đảm bảo sản lượng, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Outlander hiện là xe bán chạy nhất của MMV. Doanh số tăng trưởng đáng kể sau khi chuyển từ nhập Nhật sang lắp tại Việt Nam.

Bảng giá một số mẫu xe Mitsubishi nhập khẩu năm 2018:

 Loạt xe nhập khẩu 2018 của Mitsubishi chốt lịch mở bán tại Việt Nam với giá bán giảm  - Ảnh 1