6/10 phương án thất bại, bạn vẫn còn cơ hội nhờ 3 bí quyết sau

6/10 phương án thất bại, bạn vẫn còn cơ hội nhờ 3 bí quyết sau
Khi bắt đầu kinh doanh, bạn cần viết ra các phương án giả định để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Không phải lúc nào bạn cũng thành công ngay lần đầu tiên. Có thể 6/10 những phương án bạn đưa ra sẽ thất bại nhưng hãy tin rằng, chỉ với 3 bước sau đây, bạn có thể tăng cơ hội chiến đấu của mình lên gấp bội.

Xây dựng quan hệ với sếp mới

Xây dựng quan hệ với sếp mới
Sếp của bạn quyết định ra đi, một người khác thay thế vị trí ấy. Làm sao để xây dựng một mối quan hệ làm việc tích cực và hiệu quả với sếp mới?

Cách nhận diện và xác định nhân viên tài năng

Cách nhận diện và xác định nhân viên tài năng
Tài năng là một chủ đề hấp dẫn với giới làm nhân sự. Chỉ cần tìm trên Amazon.com về chủ đề tài năng, đã thấy có trên 2.000 tựa sách liên quan. Tuy vậy, trong trao đổi, có vẻ khái niệm tài năng cũng có nhiều khác biệt, tùy vào mỗi người tự xây dựng trong đầu mình một khái niệm “tài năng” như thế nào.

Muốn thành doanh nhân, cần hiểu 7 bài học này

Muốn thành doanh nhân, cần hiểu 7 bài học này
Tại sự kiện Samvaad 2016, được tổ chức bởi Viện Phát triển quản lý Gurgaon (Ấn Độ), các nhà lãnh đạo đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau đã cùng ngồi lại và chia sẻ với sinh viên về tinh thần doanh nhân, các bài học lãnh đạo, kinh nghiệm quản lý.

Tiếp thị mạng xã hội 2017: 5 xu hướng cần quan tâm

Tiếp thị mạng xã hội 2017: 5 xu hướng cần quan tâm
Cùng với các công nghệ mới gồm các thiết bị di động, truyền thông xã hội liên tục vượt xa kỳ vọng của người dùng và tự cạnh tranh để mang lại nhiều tính năng hơn. Dưới đây là những lưu ý khi xây dựng chiến lược tiếp thị nội dung và SEO năm 2017.

Bí quyết tối ưu hóa hiệu quả công việc

 Bí quyết tối ưu hóa hiệu quả công việc
Hầu hết doanh nhân trong giai đoạn đầu phát triển doanh nghiệp đều chịu áp lực của hàng ngàn thứ phải hoàn thành dường như xảy ra cùng một thời điểm, nên luôn cảm thấy thiếu thời gian, quá tải với khối lượng công việc lớn đến độ không thể kiểm soát.

Nên để bao nhiêu tiền trong tài khoản ngân hàng?

Nên để bao nhiêu tiền trong tài khoản ngân hàng?
Các chuyên gia tài chính khuyên rằng bạn phải luôn có sẵn tiền mặt cho những khoản chi thường xuyên cũng như bất ngờ. Vì thế, bạn phải có tiền ở cả tài khoản thanh toán lẫn tài khoản tiết kiệm.

5 cách đưa nhân hiệu vào thương hiệu

5 cách đưa nhân hiệu vào thương hiệu
Một vài trong số những cái tên nổi tiếng nhất lĩnh vực kinh doanh ở Mỹ không phải là tên doanh nghiệp mà là con người, chẳng hạn như Kenneth Cole, Kim Kardashian, Oprah Winfrey…