4 mẹo giúp bạn tiết kiệm chi phí cho tuần trăng mật

Theo skytour.vn

(Tài chính) Sau những lo toan chuẩn bị cho đám cưới của bạn, kì nghỉ tuần trăng mật lãng mạn sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ mở đầu cho cuộc sống vợ chồng bạn khi bước vào hôn nhân. Vì vậy, hãy tiết kiệm nhiều hơn để có thể dành cho kì nghỉ của đôi tình nhân được trọn vẹn, lãng mạn nhất. Với những mẹo sau đây hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn củng cố nguồn ngân sách cho kì nghỉ trăng mật đó.

Hãy tiết kiệm nhiều hơn để có thể dành cho kì nghỉ của đôi tình nhân được trọn vẹn, lãng mạn nhất. Nguồn: skytour.vn
Hãy tiết kiệm nhiều hơn để có thể dành cho kì nghỉ của đôi tình nhân được trọn vẹn, lãng mạn nhất. Nguồn: skytour.vn
Lập “Quỹ Tuần trăng mật”

Chắc chắn bạn không muốn chật vật xoay tiền chỉ để bù cho kì nghỉ tuần trăng mật ấy, vậy hãy tiết kiệm và lập quỹ ngay từ bây giờ đi. Hãy tạo cho kì nghỉ trăng mật một tài khoản riêng và hãng tháng bạn hãy chuyển một khoản tiền vào tài khoản đặc biệt này. Sẽ rất thú vị khi bạn và người ấy cùng chứng kiến số tài khoản ấy tăng dần lên, đồng nghĩa với việc các bạn đang tiến gần đến kì nghỉ lãng mạn rồi đó.

Lên danh sách cho chuyến đi

Sau khi đã quyết đoán được tài khaonr dành cho tuần trăng mật, đã đến lúc bạn và người ấy chọn địa điểm lí tưởng nhất. Chi phí chuyến đi phụ thuộc rất nhiều vào các điểm đến của các bạn, vì vậy hãy liệt kê ra 3 đến 5 địa điểm mà 2 bạn thích. Điều đó sẽ làm đơn giản hóa, giúp các bạn dễ tìm ra địa điểm tối ưu nhất.

Tìm kiếm công ty du lịch, lữ hành

Bạn sẽ không ngờ được rằng các công ty về du lịch sẽ giúp bạn tối thiểu hóa các chi phí cho kì nghỉ trăng mật lãng mạn của bạn đấy. Nhiều công ty du lịch thường có những thông tin về săn vé máy bay và tour du lịch giá rẻ. Bạn có thể ghé qua website của họ và tìm hiểu thông tin hay để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc.
Tránh mùa du lịch cao điểm

Thay vì chọn mùa cao điểm của nơi bạn đến, các cặp vợ chồng nên chọn mùa không phải mùa cao điểm. Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá một số khoản chi phí từ công ty du lịch đấy. Hơn nữa du lịch vào mùa không phải quá cao điểm sẽ giúp đôi vợ chồng tận hưởng cảm giác yên bình thuộc về nhau.

Đặt tour, vé qua mạng

Skytour là đại lý vé máy bay trực tuyến uy tín hàng đầu về đặt vé máy bay và tour du lịch, đặt khách sạn trong nước và quốc tế một cách nhanh chóng, đảm bảo. Hệ thống mạng đặt vé hoạt động suốt 24h trong ngày, tư vấn miễn phí và giao vé tận nơi cho quí khách.