Những cách kiếm tiền nhanh chóng

Theo vnexpress.vn/ Life Hack

Nếu bạn cần gấp một khoản tiền để thanh toán hóa đơn hoặc chi trả cho các sự kiện sắp tới, hãy tham khảo một vài cách dưới đây. Tuy nhiên, trước hết, hãy xem bạn còn lại bao nhiêu thời gian đã.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Bạn cần tiền càng nhanh càng tốt

Trong trường hợp này, cách tốt nhất, bạn nên kiếm một công việc nhận lương ngay theo ca, như trông giữ em bé hay phát sản phẩm miễn phí tại siêu thị… Bạn sẽ nhanh chóng có một khoản tiền để chi tiêu.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem lại tủ quần áo của mình và bán một vài thứ cho cửa hàng đồ cũ hoặc thanh lý online đồ gia dụng không còn dùng đến với giá rẻ. Bởi rất có thể, nhiều người đang cần món đồ của bạn đấy.

Cuối cùng, nếu các cách trên đều không được, hãy tìm đến hiệu cầm đồ. Và bạn nên đọc kỹ điều kiện để không bị mất vĩnh viễn món đồ yêu quý.

Bạn còn một vài ngày

Thật tuyệt nếu bạn có vài ngày, bởi nó đủ để bạn tổ chức một buổi garage sale (bày bán đồ cũ của gia đình). Bạn có thể bán quần áo, đồ lưu niệm, gia dụng… Hãy nhớ sắp xếp thật hợp lý, ghi giá rõ ràng, gây ấn tượng bằng cách trình bày đẹp mắt và các biển hiệu.

Bạn còn vài tuần

Nếu còn vài tuần, hãy lên kế hoạch để kiếm các khoản tiền lớn hơn và sử dụng trí tuệ của bạn. Hãy lên ý tưởng kinh doanh cho mình và thực hiện nó, hoặc làm thêm nghề tay trái như viết lách hay nhận thiết kế website… Chúng đều là những công việc hứa hẹn những khoản thu nhập hấp dẫn.