Muốn giữ lửa hôn nhân như Thúy Diễm, đừng bỏ qua bí quyết nấu ăn này

Trường Hồ

Thêm vào chút nước chấm cá cơm 3 Miền, các món ăn do Thúy Diễm chế biến trở nên đậm đà, đưa cơm. Đây cũng là cách cô giữ lửa cho tổ ấm của mình.

Đừng bỏ qua bí quyết nấu ăn này với nước chấm cá cơm 3 Miền.
Đừng bỏ qua bí quyết nấu ăn này với nước chấm cá cơm 3 Miền.

Gia đình Thúy Diễm - Lương Thế Thành được khán giả mến mộ từ màn ảnh đến cuộc sống hôn nhân vuông tròn hạnh phúc.

Với cặp đôi đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, để giữ hạnh phúc gia đình trọn vẹn là điều không mấy dễ dàng. Vì vậy, cả hai luôn tìm cách giữ mái ấm của mình bền chặt bằng sự quan tâm, chia sẻ ân cần. Dù bận rộn đến đâu, cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt vẫn luôn dành thời gian chăm lo cho từng bữa cơm gia đình.

Ít ai biết trước đó, Lương Thế Thành từng nhiều lần "kể xấu" vợ về tật vụng về khi nấu ăn. Nhưng từ khi có trong tay bảo bối của người nội trợ, Thúy Diễm vào bếp nhiều hơn, tự tin chế biến nhiều món ăn tặng ông xã.

Gia đình Thúy Diễm - Thế Thành tin dùng nước chấm cá cơm 3 Miền ngon và tiện cho mọi món ăn tròn vị. Với chai nước chấm cá cơm 3 Miền, Thúy Diễm có thể nêm nếm giúp món ăn thêm đậm đà, kích thích vị giác, hay pha chế nước chấm để kết hợp với mọi món ăn.

Gia đình Thúy Diễm - Thế Thành tin dùng nước chấm cá cơm 3 Miền ngon và tiện cho mọi món ăn tròn vị.
Gia đình Thúy Diễm - Thế Thành tin dùng nước chấm cá cơm 3 Miền ngon và tiện cho mọi món ăn tròn vị.

Nữ diễn viên chia sẻ để có món gà kho ngon, các bà nội trợ cần ướp gà với nước chấm 3 Miền trước khi chế biến. Với món canh chua thì bí quyết là nêm một thìa nước chấm cá cơm 3 Miền trước khi tắt bếp. Bữa cơm cũng sẽ đầm ấm hơn khi có sự xuất hiện của chén nước chấm trên bàn ăn. Thúy Diễm cho biết thêm món chân giò luộc sẽ rất dậy vị khi dùng cùng loại nước chấm này.

Thúy Diễm thích kết hợp mọi món ăn với nước chấm cá cơm 3 Miền.

Chai nước chấm 3 Miền “ngon và tiện” cũng chính là bí quyết để nữ diễn viên chuẩn bị một mâm cơm thịnh soạn với đủ các món kho, xào, nấu… đảm bảo sức khỏe cho cả nhà mà không mất quá nhiều thời gian chế biến.

Về phần Lương Thế Thành, với những ai thường xuyên theo dõi anh chàng sẽ thấy anh là một người vô cùng tình cảm và dành nhiều lời ngọt ngào cho bà xã. Nam diễn viên được cho là ông chồng mẫu mực khi luôn chăm sóc vợ từ những điều nhỏ bé nhất.

Nước chấm 3 Miền chiết xuất từ 100% cá cơm tươi cho màu vàng nâu sóng sánh, vị cá cơm đậm đà, tạo nên nước chấm chuẩn vị truyền thống, đáp ứng mọi yêu cầu.

Nam diễn viên Cổng mặt trời từng chia sẻ anh không dám nhận mình là "soái ca" mà chỉ quan niệm phụ nữ là phái yếu, luôn cần sự chia sẻ, động viên và an ủi từ người đàn ông. Với bà xã của mình, anh càng nâng niu và chiều chuộng. Từ lúc hẹn hò, anh luôn quan tâm và chia sẻ cùng Thúy Diễm.

Thúy Diễm cũng rất tự hào về ông xã của mình. Nữ diễn viên chia sẻ: “Anh Thành lúc nào cũng che chở và tranh làm hết mọi việc trong nhà. Dù đi quay mệt đến cỡ nào thì khi về, anh ấy cũng dành thời gian massage cho vợ mỗi tối. Không những thế, anh còn tự mình vào bếp nấu ăn, nấu tổ yến, giục vợ uống sữa”.

Thúy Diễm cho biết khi vợ mệt mỏi, Thế Thành sẵn sàng vào bếp nhờ trợ thủ đắc lực là nước chấm cá cơm 3 Miền “ngon và tiện”.

Chỉ bằng những hành động quan tâm nhỏ và bữa cơm nhà đầm ấm, hạnh phúc gia đình Thúy Diễm - Thế Thành luôn viên mãn, tròn đầy. “Yêu thương cần sự quan tâm, chăm sóc, cũng như bữa cơm cần có chén nước chấm để kết nối các món ăn. Và nước chấm ngon là nước chấm cá cơm 3 Miền”, Thúy Diễm bật mí.