Những mẫu xe đa dụng giá dưới 650 triệu đồng cho người Việt

Theo La Thành/sgtiepthi.vn

Các mẫu xe đa dụng (MPV) này có giá bán chỉ hơn 600 triệu đồng cho bản cao nhất. Vì vậy, với số tiền chưa đến 700 triệu đồng, khách hàng hiện nay hoàn toàn có thể sở hữu được một mẫu xe 7 chỗ phục vụ cho cả gia đình hay các mục đích kinh doanh khác nhau.

Mitsubishi Xpander

Không thể phủ nhận rằng mẫu MPV Mitsubishi Xpander đang rất “hot” ở thị trường Việt Nam khi đã liên tục nằm trong top những mẫu xe có doanh số bán chạy nhất những tháng vừa qua. Cụ thể, trong hai tháng 5 và tháng 6-2019, đã có 3.797 chiếc xe trao tới khách hàng.

Những mẫu xe đa dụng giá dưới 650 triệu đồng cho người Việt - Ảnh 1

Xe sở hữu kiểu dáng của một mẫu xe đa dụng, rộng rãi và thoải mái. Tuy là mẫu xe giá rẻ nhưng Xpander vẫn được trang bị nhiều tính năng an toàn như: phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử ASC, khởi hành ngang dốc HSA, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS. Cùng với đó là hai túi khí ở hàng ghế phía trước.

Xe sử dụng phiên bản động cơ duy nhất là loại MIVEC I4 1.5L DOHC, đi kèm hệ dẫn động cầu trước và số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp tùy chọn, cho công suất 104 mã lực.

Hiện nay, Mitsubishi Xpander được bán với 2 phiên bản số sàn 1.5MT và số tự động 1.5AT cùng mức giá lần lượt là 550 và 620 triệu đồng/chiếc.

Toyota Avanza

Mới đây, Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu Toyota Avanza 2019 phiên bản cải tiến, nâng cấp ngoại thất cũng như trang bị tiện nghi. Trước khi về Việt Nam, Avanza 2019 đã được hãng xe Nhật Bản trình làng tại Indonesia và Malaysia.

Những mẫu xe đa dụng giá dưới 650 triệu đồng cho người Việt - Ảnh 2

Thiết kế của xe tập trung cải tiến ở phần đầu xe tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, thể thao, phù hợp với khách hàng trẻ và khách hàng gia đình.

Avanza có các trang bị, tiện nghi có thể kể đến như hệ thống điều hòa chỉnh cơ với các cửa gió ở hàng ghế sau giúp phân bổ lượng nhiệt hợp lý cho tất cả các vị trí. Màn hình DVD 7 inch, 4 loa, kết nối AUX/USB/Bluetooth…

Avanza 2019 1.5 AT tích hợp các tính năng an toàn bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, túi khí người lái và hành khách phía trước, dây đai an toàn 3 điểm ELR…

Dòng Avanza 2019 được bán tại Việt Nam với hai phiên bản có giá lần lượt là 544 và 612 triệu đồng.

Suzuki Ertiga 

Mẫu MPV đa dụng Ertiga vừa được Suzuki giới thiệu cách đây không lâu, chiếc xe lột xác hoàn toàn về kiểu dáng lẫn trang bị trên xe. Để cạnh tranh với Mitsubishi Xpander cũng như tham gia vào cuộc chiến phân khúc MPV 7 chỗ, Suzuki định mức giá cho Suzuki Ertiga từ 499 – 549 triệu đồng cho hai phiên bản số sàn và số tự động.

Những mẫu xe đa dụng giá dưới 650 triệu đồng cho người Việt - Ảnh 3

Ở phiên bản mới, Suzuki Ertiga có ngoại hình trẻ trung, khoang nội thất rộng rãi với nhiều trang bị như màn hình giải trí cảm ứng đa thông tin 7 inch kết nối Bluetooth, Apple Carplay, Android Auto, nút bấm khởi động, ghế có thể điều chỉnh độ cao thấp. Chưa hết, khoang hành lí rộng rãi, phù hợp với những chuyến đi xa vào cuối tuần.

Các trang bị an toàn dừng lại ở mức cơ bản với hai túi khí phía trước, chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD.