Những mẫu xe tay ga tầm trung hợp với phái nữ

Theo Cường Lã/sgtiepthi.vn

Với phụ nữ, việc chọn cho mình một chiếc xe không chỉ đáp ứng cho việc đi lại mà còn thể hiện tích cách, sở thích và phong cách cho mình. Những mẫu xe tay ga dưới đây cơ bản có thiết kế đẹp, giá không quá cao so với mặt bằng thị trường chung và đều là các mẫu xe còn “hòa nhịp” được với xu hướng.

Honda SH Mode 2019

Honda SH Mode 2019 được thiết kế vô cùng cá tính và sành điệu. Bên cạnh vẻ ngoài đầy cuốn hút là sự hữu dụng khi di chuyển trong nội thành với cốp đựng đồ 18 lít bên dưới yên xe, hệ thống xác định vị trí xe, ổ khóa đa chức năng…Những mẫu xe tay ga tầm trung hợp với phái nữ - Ảnh 1

Đây là mẫu xe được đánh giá cao trong phân khúc tay ga hạng sang.

Hiện nay, SH Mode 125cc với trang bị phanh tiêu chuẩn ABS gồm hai màu bạc đen và đỏ đen có giá 57 triệu đồng, trong khi phiên bản phanh CBS có giá rẻ hơn khoảng 56,7 triệu đồng/chiếc, bao gồm VAT.

Honda Vision 2019

Honda Vision dường như là sự lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ bởi xe thiết kế đơn giản, tiện dụng và giá cả cùng phải chăng.Những mẫu xe tay ga tầm trung hợp với phái nữ - Ảnh 2

Ở phiên bản mới nhất, Vision đã được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key, người tiêu dùng có thể tối ưu khả năng chống trộm, tiện ích khi sử dụng.

Hiện nay, phiên bản tiêu chuẩn có giá khoảng 29,9 triệu đồng/chiếc không có Smart Key, phiên bản cáo cấp hơn được trang bị Smart Key có giá khoảng 30,8 – 32 triệu đồng tùy màu sắc.

Honda Lead 2019

Honda Lead 2019 có thiết kế khá to và thô vì sở hữu cốp xe với dung tích lớn hơn 37 lít, gầm xe hơi thấp, thiết kế đuôi xe với đèn demi và đèn chiếu hậu dạng LED khá đẹp mắt. Phù hợp với các bạn chị em, những người có gia đình hoặc nhân viên công sở.Những mẫu xe tay ga tầm trung hợp với phái nữ - Ảnh 3

Điểm nổi bật ở mẫu xe này chính là khả năng tiết kiệm xăng, đây cũng chính là lý do giúp Honda Lead luôn lọt top những chiếc xe tay ga bán chạy nhất thị trường Việt. Cụ thể, mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 1,82 lít/100km.

Hiện nay, Honda Lead 2019 có giá bán đề xuất 37,5 triệu cho phiên bản tiêu chuẩn, 39,3 triệu cho phiên bản cao cấp và xe Lead đen mờ phiên bản đặc biệt có giá 39,8 triệu đồng.

Yamaha Grande 2019

Đặc biệt, xe có chân chống điện tự động ngắt động cơ khi gạt chân chống xuống và ngăn khởi động máy khi chưa gạt chân chống lên. Tính năng này đảm bảo an toàn cho chị em khi sử dụng. Tuy nhiên, thiết kế yên xe cao 790 mm. Vì vậy, đối với các cô nàng có chiều cao hạn chế, việc dừng đèn đỏ trở nên khá bất tiện.

Hiện giá xe Grande được bán tại Việt Nam dao động trong khoảng 41,99 – 44,49 triệu đồng/chiếc.

Vinfast Klara

Vinfast Klara là cái tên mới gia nhập vào cuộc đua của thị trường xe tay ga. Đây là một trong những phương tiện di chuyển đầu tiên mang thương hiệu Vinfast ở thị trường Việt Nam. Dù được sản xuất trong nước nhưng đây là một trong những yếu tố gây chú ý khi có phong cách thiết kế đậm chất Ý.Những mẫu xe tay ga tầm trung hợp với phái nữ - Ảnh 4

Điều đáng nói ở đây là chính là việc Vinfast Klara là mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện. Klara có 2 phiên bản: phiên bản cao cấp sử dụng pin Lithium-ion và phiên bản sử dụng ắc quy Acid-chì, trong đó phiên bản cao cấp được tích hợp những tính năng thông minh, đột phá.

Với vẻ ngoài hiện đại cộng thêm việc giúp tiết kiệm được nhiên liệu và bảo vệ môi trường, có lẽ đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các chị em.

Hiện nay, Vinfast Klara đang được bán với giá 34 triệu đồng cho bản ắc-quy và 57 triệu đồng cho bản lithium-ion.