Những món quà “hot” dành tặng “phái đẹp” ngày 8/3

Theo Khánh Nguyên/kinhtenongthon.com.vn

Những món đồ trang sức, hoa hồng mạ vàng, "vàng đỏ" Saffron,... là lựa chọn của nhiều người dành tặng cho "một nửa còn lại của thế giới" nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thị trường quà tặng 8/3 đang sôi động hơn bao giờ hết, nhiều người đang phân vân không biết tặng một nửa của mình món quà gì sao cho vừa ý nghĩa lại vừa khiến nàng thích thú. Nắm bắt xu hướng này, nhiều đơn vị kinh doanh mặt hàng quà tặng đã “tung” nhiều sản phẩm độc đáo, mới lạ thu hút khách mua dịp này. 

Quà tặng trang sức

Trang sức bạc được nhiều người lựa chọn.
Trang sức bạc được nhiều người lựa chọn.

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em.

Những món đồ trang sức này rất phong phú từ chất liệu, kiểu dáng cũng như phong cách nên việc lựa chọn món quà phù hợp cũng không quá khó.

Tuy nhiên, các chàng trai cũng không cần phải mệt đầu suy nghĩ. Chỉ cần ra siêu thị, các hệ thống cửa hàng lớn, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn chọn được món quà trang sức ưng ý nhất.

Giá của các sản phẩm trang sức cũng hết sức linh động, từ khoảng 500.000 đồng đến tiền triệu tùy vào sản phẩm (vàng tây, vàng ta, ngọc, kim cương…) đáp ứng đa dạng nhu cầu của “thượng đế”.

Hoa hồng mạ vàng

Hoa hồng mạ vàng 24k.
Hoa hồng mạ vàng 24k.

Đã từ lâu, người ta vẫn chọn hoa như là ưu tiên số một để thay cho những lời muốn nói với phái đẹp. Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng. Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người “trong tim” của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Hoa hồng mạ vàng cũng là một trong những sản phẩm gây sốt trên thị trường hiện nay. Món quà dành cho những đại gia muốn chơi sang khi mua tặng vợ.

Theo nhà sản xuất, hoa hồng mạ vàng này có hai loại: mạ vàng trắng có giá 4,5 triệu đồng/bông; mạ vàng chocolate có giá 6 triệu đồng/bông./.

“Vàng đỏ” lên ngôi

"Vàng đỏ" Saffron được nhiều người lựa chọn.
"Vàng đỏ" Saffron được nhiều người lựa chọn.

Đứng đầu trong danh sách những món quà “đắt khách” dịp 8/3 chính là sản phẩm saffron hay còn gọi là nhụy hoa nghệ Tây. Nó được mệnh danh là “vàng đỏ” của Iran bởi sự quý hiếm và có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làm đẹp. Trên thị trường sản phẩm đang được bày bán với mức giá dao động từ 350 triệu đồng đến khoảng gần nửa tỷ đồng/kg.

Vừa chọn cho mình được một set quà Saffron trong hộp sang trọng khá ưng ý, anh Nguyễn Đức Phong (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Vào những ngày lễ tôi thường rất kỳ công để tìm món quà thật độc đáo, ý nghĩa dành tặng bạn gái mình. Saffron chính là món quà mà tôi đang tìm kiếm”.

Ở Việt Nam, Saffron đang tạo nên cơn sốt, được giới nhà giàu Việt “săn mua” để làm quà tặng cũng như để chăm sóc sức khỏe. Và trước trào lưu mua sắm này, Ngài Saleh Adibi - Đại sứ Iran tại Việt Nam cũng chia sẻ về thói quen sử dụng Saffron và khuyên người tiêu dùng Việt Nam nên lựa chọn sản phẩm chất lượng từ các nhà nhập khẩu Saffron chính thức.