Những smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2020

Theo Linh Lam/CNet/ndh.vn

Trang công nghệ CNet đã đánh giá hàng loạt smartphone bán trên thị trường nửa đầu năm 2020 và lựa chọn ra những thiết bị tốt nhất.

Những smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2020 - Ảnh 1

Smartphone “giá hời” nhất: iPhone SE

Với giá khởi điểm 399 USD, iPhone SE phiên bản 2020 được đánh giá là smartphone có mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người. Dù có thiết kế giống iPhone 8, iPhone SE mới sở hữu chip Apple A13 tương tự iPhone 11. Một số người dùng cũng cảm thấy hài lòng với việc giữ lại nút Home vật lý và cảm biến vân tay Touch ID trên thiết bị này. 

Những smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2020 - Ảnh 2

Smartphone Android tốt nhất: Samsung Galaxy S20

Là smartphone hàng đầu của Samsung trong năm 2020, Galaxy S20 có màn hình AMOLED 6,2 inch rực rỡ ở mọi góc nhìn, khả năng sạc ngược không dây, thiết kế chống nước và 3 camera phía sau. Nếu tài chính tốt hơn, bạn có thể chọn Galaxy S20 Plus hoặc S20 Ultra. 

Những smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2020 - Ảnh 3

Flagship với giá trị tuyệt vời: OnePlus 8 và 8 Pro

Mặc dù OnePlus không nổi tiếng như Apple hay Samsung, 8 Pro đem đến trải nghiệm cao cấp với mức giá phải chăng hơn so với các đối thủ. Smartphone này có màn hình 120Hz và camera tele. Trong khi đó, OnePlus 8 được ưa chuộng vì có mức giá “dễ chịu” hơn 8 Pro nhưng vẫn có khả năng kết nối 5G, màn hình 90Hz và được trang bị bộ xử lý hàng đầu.

Những smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2020 - Ảnh 4

iPhone trong tầm giá trung bình của Apple tốt nhất: iPhone 11

Khởi điểm từ 700 USD, iPhone 11 được đánh giá cao trong dải sản phẩm có mức giá tầm trung của Apple hiện nay. Máy được trang bị camera góc siêu rộng giúp người dùng chụp được nhiều chi tiết hơn và chế độ chụp ảnh ban đêm tuyệt đẹp. 

Những smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2020 - Ảnh 5

Smartphone được đánh giá cao của Samsung với mức giá thấp: Galaxy A51

Ngoài dòng điện thoại Galaxy S hàng đầu của hãng, Samsung còn có series Galaxy A với mức giá thấp hơn. Thương hiệu Hàn Quốc gần đây ra mắt Galaxy A51 với giá 399 USD (và một phiên bản 5G khác có giá 499 USD). Thiết bị có 4 camera, cảm biến vân tay dưới màn hình và có thể mở rộng bộ nhớ. 

Những smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2020 - Ảnh 6

Smartphone Android đời 2019 với nhiều tính năng cạnh tranh: Galaxy Note 10 Plus

Dù đã ra mắt gần một năm, Galaxy Note 10 Plus vẫn có những tính năng tuyệt vời để cạnh tranh với các đối thủ. Smartphone này được tạo ra cho những người muốn sở hữu một chiếc điện thoại Android tốt nhất. Thiết bị sở hữu màn hình 6,8 inch, dung lượng pin lớn và camera được đánh giá cao. Máy cũng có phiên bản Note 10 giá thấp hơn. 

Những smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2020 - Ảnh 7

Smartphone có camera tương tự Google Pixel 3 nhưng giá thấp hơn: Pixel 3A

Trong khi chờ đợi Pixel 4A (dự kiến ra mắt vào mùa hè năm nay), Pixel 3A vẫn là một chiếc smartphone tuyệt vời. Dù không có khả năng chống nước, không thể sạc không dây và dung lượng lưu trữ tối đa 64GB, Pixel 3A vẫn có nhiều tính năng tuyệt vời với mức giá rẻ như chụp ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu, có jack cắm tai nghe...