Những thiết bị công nghệ hữu ích

Theo Thảo Nguyên/sgtiepthi.vn

Đôi khi chúng rất nhỏ bé, rất quen thuộc vì được con người sử dụng hằng ngày, nhưng nếu để ý thêm bạn sẽ thấy chúng đã thay đổi nhiều nhờ sự tiến bộ của công nghệ. Bạn có thể mua được chúng trên Amazon.com.

Mũ bảo hiểm cho người chạy xe đêm

Nếu thỉnh thoảng đạp xe về trễ vào chiều tối, một chiếc mũ bảo hiểm có đèn như Lumos Kickstart này sẽ giúp bảo vệ an toàn cho bạn.

Những thiết bị công nghệ hữu ích - Ảnh 1

Lumos Kickstart Helmet – được bán với giá 179 đô la, gần 4,2 triệu đồng – có cảm biến ánh sáng, khi chạy xe vào cùng càng tối thì đèn càng sáng. Đặc biệt, đèn còn chuyển màu khi bạn dừng xe hoặc rẽ lối phải, trái hay đổi làn đường, nhờ đó những xe hơi chạy trên đường biết bạn sắp làm gì để điều khiển xe của họ một cách hợp lý.

Đi một mình không sợ với eAlarm+

Những thiết bị công nghệ hữu ích - Ảnh 2

Thiết bị báo động cần sự trợ giúp cầm tay eAlarm + này dành cho các cô gái và các bé gái với âm thanh phát ra lên đến 130 decibels và trong vòng 30 phút. Có thể cài eAlarm+ trên ba lô hoặc để trong túi xách tay. Giá bán là 20 đô la, khoảng 460.000 đồng.

Hộp làm vệ sinh điện thoại kiêm thiết bị sạc

Những thiết bị công nghệ hữu ích - Ảnh 3

Điện thoại thông minh được cho là nơi trú ngụ an toàn của rất nhiều loại vi khuẩn nhưng người sử dụng không biết cách quét chúng ra ngoài. Chiếc hộp vừa là ổ sạc, vừa là nơi làm sạch chiếc điện thoại thông minh bằng tia UV. Tất cả những gì cần làm là bạn đặt chiếc điện thoại vào trong hộp và lên giường ngủ. Bạn sẽ có một chiếc điện thoại đầy pin và sạch khuẩn vào sáng mai.

Tên của chiếc hộp này là PhoneSoap Smartphone Sanitizer, được bán trên Amazon.com với giá 60 đô la (gần 1,4 triệu đồng). Có thể cho vào hộp những loại thiết bị khác để làm sạch miễn là nó nằm gọn trong hộp.