PNJ ra mắt Bộ sưu tập Xuân 2018

Theo Nghi Lộc/thoibaonganhang.vn

Cho năm mới vạn khởi đầu như ý, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa ra mắt bộ sưu tập (BST) Xuân 2018 mang nhịp đập xuân nồng nàn luồn trong từng thiết kế mới nhất, hứa hẹn sẽ cùng phái đẹp tỏa sáng sắc xuân ngày đầu năm.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Với hàng trăm mẫu thiết kế mới và đa dạng các dòng sản phẩm, BST xuân Mậu Tuất 2018 của PNJ chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu chọn trang sức của khách hàng cho cả năm xuôi thuận, may mắn và thật rạng ngời.

Trong nhiều năm, trang sức PNJ luôn là thương hiệu tiên phong tung ra những BST mới không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp mà còn gắn liền với những ước nguyện năm mới của khách hàng. Năm nay, PNJ giới thiệu BST mới dành riêng cho Xuân Mậu Tuất 2018 mang thông điệp “Khởi đầu Vàng cho Vạn Sự Như Ý” với 5 câu chuyện được đong đầy bởi 5 xu hướng thiết kế mới nhất: Lộc tràn quanh năm – Công thành danh toại – An khang thịnh vượng – Tình duyên như ý – Hạnh phúc vẹn tròn.

Lộc tràn quanh năm là câu chuyện mới nhất được PNJ khắc họa bằng cảm hứng Đào Mai tươi thắm, đâm chồi nảy lộc mỗi độ xuân về. Âm hưởng Tết cổ truyền cùng những hân hoan, cùng ngày xuân thắm sắc hoa hai miền Bắc –Nam được chuyển thể một cách sinh động và mượt mà trong từng đường nét của BST Sắc Xuân. Các sắc đá Citrine, Topaz, Amethyst được kết hợp thật đồng điệu cùng chất liệu vàng chuẩn mực, cho ra đời thiết kế mới đầy duyên dáng, phần e ấp, phần rạng ngời như nhan sắc phái đẹp những ngày đầu xuân.

Công thành danh toại được phóng tác từ hình tượng Phượng Hoàng lộng lẫy cùng ánh lửa tái sinh. Sắc Ruby đỏ trong chi tiết thiết kế tượng trưng cho đam mê cùng thành công của phái đẹp. Có thể nói BST Phượng Hoàng của PNJ luôn chiếm cảm tình các quý bà, quý cô thành đạt trong thời gian qua. Để tiếp nối thêm câu chuyện của đam mê và thành công này, PNJ cho ra đời thêm nhiều phiên bản mới được kết hợp cùng những sắc đá khác để phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn, tương hỗ cho cung mệnh của mình.

Nhắc đến trang sức PNJ, ắt hẳn các khách hàng đã quen thuộc với sản phẩm Kim cương vốn nổi danh bởi chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thiết kế đẳng cấp, tinh tế. BST trang sức Kim cương chính là câu chuyện An khang thịnh vượng mà PNJ gửi gắm đến khách hàng những ngày đầu xuân. Sức cuốn hút đến từ những viên kim cương với giác cắt hoàn hảo, tán sắc rực rỡ luôn khiến lòng người mê đắm, và từ đây, BST kim cương xứng đáng trở thành câu chuyện của ánh hào quang, bổ sung Tài khí, thịnh vượng an khang.

Nếu Phúc – Lộc – Tài là những nguyện cầu không thể thiếu thì Duyên cũng chính là chữ mà nhiều quý cô chờ mong cho năm mới. Tình duyên như ý được BST First Diamond thay lời cùng những thiết kế trẻ trung, thời trang và cá tính. BST không chỉ là lời tuyên ngôn thời trang mà còn mang khát vọng yêu và được yêu của các cô gái trẻ, sống trẻ cùng những đam mê.

Đặc biệt, từ 1/2- 7/2/2018 (tức ngày 16 đến 22 Âm lịch), PNJ dành tặng khách hàng Bao lì xì PNJ cho mọi đơn hàng trang sức Vàng PNJ, ngoài ra, còn áp dụng chương trình ưu đãi lên đến 10% các sản phẩm Đá Màu và Ngọc Trai trên toàn hệ thống cửa hàng PNJ và Shopping Online.

Cũng trong dịp này, PNJSilver ra mắt BST Friend Zone Breaker mang thông điệp “Phá giới hạn, chuyển bạn thành yêu” cùng chương trình quà tặng hấp dẫn. Ra đời từ câu chuyện “Friendzone” (Vành đai tình bạn) khi các bạn trẻ còn đang ngập ngừng và lưỡng lự trước một bước quan hệ mới, PNJSilver mạnh dạn “đập tan” ranh giới đó để cho ra đời BST Firend Zone Breaker, giúp bạn trẻ có thêm “khí thế” để tiến đến một mối quan hệ mới trong Mùa Yêu 2018. BST là câu chuyện nhẹ nhàng cùng những sắc màu cảm xúc, sắc màu yêu thật dễ thương của các bạn trẻ. Với thiết kế chủ đạo được cách điệu từ những biểu tượng nhỏ xinh như trái tim, chìa khóa hay các hình khối thời trang, các biểu tượng của mùa xuân, kết hợp cùng ngọc trai nhỏ theo trend Minimalist, Mix & Match theo từng cung bậc cảm xúc của tình bạn, tình yêu, của từng phong cách thời trang khác biệt.

Từ 1/2 – 15/2/2018, PNJSilver sẽ tặng mọi khách hàng 1 xấp bao lì xì ngộ nghĩnh khi mua từ 1 sản phẩm PNJSilver. Nhanh nhanh đến với các hệ thống của PNJSilver để sở hữu ngay cho mình những phiên bản thời trang của BST Friend Zone Breaker cực chất cùng Bao lì xì cực ngầu.