Samsung sắp bán smartphone camera trượt xoay tại Việt Nam, giá gần 15 triệu đồng


Galaxy A80 - smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng cụm 3 camera có thể lật ngược ra phía trước để làm máy ảnh selfie – dự kiến bán tại Việt Nam từ ngày 6/7 với giá 14,99 triệu đồng.

Galaxy A80 dự kiến bán tại Việt Nam từ ngày 6/7 với giá 14,99 triệu đồng. Nguồn: Samsung Việt Nam.
Galaxy A80 dự kiến bán tại Việt Nam từ ngày 6/7 với giá 14,99 triệu đồng. Nguồn: Samsung Việt Nam.

Sau khi ra mắt hồi tháng 4 tại Thái Lan, Samsung Galaxy A80 sẽ lên kệ tại Việt Nam từ tháng 7 năm nay với hai tùy chọn màu sắc là vàng hồng và đen. Khách hàng có thể đặt trước từ 15/6.

Galaxy A80 được thiết kế với cụm camera trượt xoay 180 độ. Khi người dùng chọn chế độ selfie, cụm 3 camera sẽ tự động trượt lên từ mặt lưng điện thoại và lật ngược ra phía trước. Cơ chế này mang đến trải nghiệm chụp ảnh bằng 3 camera với ống kính độ phân giải cao bất kể người dùng chọn chế độ chụp bằng camera sau hay chế độ selfie.

Bộ 3 camera của máy bao gồm camera chính 48 MP; camera tạo độ sâu 3D Depth hỗ trợ chức năng xóa phông chủ động (Live Focus) cho cả hình ảnh và video; camera góc siêu rộng độ phân giải 8 MP, cho góc chụp cực đại 123 độ.

Samsung sắp bán smartphone camera trượt xoay tại Việt Nam, giá gần 15 triệu đồng - Ảnh 1

Ảnh: TechRadar.

Galaxy A80 được trang bị màn hình vô cực thế hệ mới New Infinity 6,7 inch, độ phân giải Full HD+ và sử dụng tấm nền Super AMOLED. Máy có dung lượng pin 3.700mAH và được trang bị tính năng sạc nhanh siêu tốc (Super-Fast Charging) với công suất 25W. Thiết bị còn sở hữu pin thông minh có thể học hỏi từ thói quen hàng ngày và cách sử dụng ứng dụng của người dùng để tối ưu hóa việc tiêu thụ năng lượng.

Máy được trang bị vi xử lý mới nhất của Qualcomm, Snapdragon 730G cùng RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, chạy Android 9.0.

Với Galaxy A80, người dùng có thể sử dụng Samsung Pass để truy cập các ứng dụng và trang web thông qua sử dụng xác thực sinh trắc học. Bên cạnh đó, cảm ứng quét vân tay đã được tích hợp vào màn hình để người dùng có thể mở khóa điện thoại một cách dễ dàng.