Sau gần 7 tuần ra mắt, mạng xã hội Gapo sắp cán mốc 2 triệu người dùng

Theo Ictnews

Sau gần 7 tuần ra mắt, mạng xã hội Gapo sắp chạm mốc 2 triệu người dùng và dự kiến sẽ tổ chức sự kiện công bố thông tin mốc 2 triệu vào ngày 15/9 tới.

Dự kiến tại sự kiện, mạng xã hội Gapo sẽ công bố các chiến dịch và tính năng nổi bật của sản phẩm.

Như vậy, để đạt được mục tiêu đạt 3 triệu người dùng vào tháng 1/2021, Gapo sẽ còn khoảng gần 4 tháng nữa và không loại trừ khả năng sẽ cán mốc 3 triệu người dùng sớm hơn dự định. Tuy nhiên, để chạm mốc 50 triệu người dùng vào tháng 12/2021, đội ngũ Gapo sẽ còn rất nhiều việc để làm.

Với mốc 2 triệu người dùng vào tháng 9/2019, không loại trừ khả năng Gapo sẽ cán mốc 3 triệu người dùng sớm hơn dự định (tháng 1/2020).
Với mốc 2 triệu người dùng vào tháng 9/2019, không loại trừ khả năng Gapo sẽ cán mốc 3 triệu người dùng sớm hơn dự định (tháng 1/2020).
 

Trước đó, ngày 20/8, mạng xã hội Gapo cũng đã công bố việc đạt được 1 triệu người dùng sau chưa đầy một tháng ra mắt. Khi đó,ông Hà Trung Kiên - Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo - chia sẻ: “Số người dùng mục tiêu của Gapo khá tham vọng, điều đó khiến anh em chúng tôi phải nỗ lực không ngừng. Tôi nghĩ rằng, những mạng xã hội nổi tiếng trên thế giới suy cho cùng vẫn là của thế giới, có những giới hạn nhất định về khả năng phục vụ người dùng bản địa. Chính vì vậy, Gapo vẫn tự tin thu hút người dùng trung thành nếu đi đúng theo chiến lược đề ra”.

Sau gần 7 tuần ra mắt, mạng xã hội Gapo đã cán mốc 2 triệu người dùng.
Sau gần 7 tuần ra mắt, mạng xã hội Gapo đã cán mốc 2 triệu người dùng.
 

Ngay sau đó ngày 28/8/2019, phiên bản website của Gapo được ra mắt với tên miền ngắn gọn, dễ nhớ (gapo.vn) cùng nhiều tính năng hấp dẫn, trong đó đặc biệt là tính năng tùy chỉnh giao diện trang cá nhân theo sở thích của người dùng.

Chỉ với thao tác đơn giản, user sử dụng phiên bản web của Gapo có thể làm mới trang cá nhân của mình với những theme sinh động, nhiều màu sắc hoặc dùng chính ảnh cá nhân làm hình nền, thỏa sức sáng tạo khoe cá tính và khơi gợi thêm cảm hứng trong thời gian tương tác trên mạng xã hội.

Ngày 23/7, Mạng xã hội Gapo dành cho giới trẻ đã chính thức ra mắt, đồng thời nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Captital. Khoản đầu tư này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn đầu với mục tiêu đạt 50 triệu người dùng.