3 mẹo cần biết khi mua iPhone 6 lock giá 5 triệu đồng

Theo zing.vn

Khéo léo khắc phục những hạn chế của bản lock là người dùng có thể sử dụng smartphone “táo khuyết” với giá chỉ 5 triệu đồng mà vẫn đảm bảo yếu tố về thẩm mỹ và tính năng.

iPhone 6 lock chỉ có giá từ 5 triệu đồng. Với mức giá rẻ của mình, iPhone lock đang thu hút một lượng lớn người dùng. Nguồn: internet.
iPhone 6 lock chỉ có giá từ 5 triệu đồng. Với mức giá rẻ của mình, iPhone lock đang thu hút một lượng lớn người dùng. Nguồn: internet.

iPhone lock (hay còn gọi là iPhone khóa mạng) đã trở thành một trào lưu nóng trong hai năm trở lại đây. iPhone lock vẫn sở hữu đầy đủ tính năng của một chiếc iPhone quốc tế, nhưng lại có mức giá thấp hơn nhiều. Thời gian gần đây, thị trường iPhone lock tiếp tục được hâm nóng với sự xuất hiện của hàng loạt dòng máy đời mới như iPhone 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus.

Với 3 mẹo dưới đây, khách hàng sẽ không còn lo lắng vì những bất tiện của iPhone 6 bản lock.

Sử dụng SIM ghép

Do là phiên bản khóa mạng của nhà mạng, iPhone 6 lock sẽ không tương thích với SIM điện thoại của các nhà mạng Việt Nam. Khi sử dụng, người dùng sẽ gặp phải một số lỗi như không thể sử dụng USSD Code (*101#, *102#), không thể kích hoạt iMessage, phải lưu danh bạ đầu +84, không thể tắt âm chụp ảnh và phải chuyển vùng dữ liệu để sử dụng 3G. 

Sử dụng công cụ bẻ khóa

Tính đến thời điểm hiện tại, phiên bản cao nhất có công cụ jailbreak là iOS 9.3.3. Tiến hành jailbreack (bẻ khoá) fix các lỗi thường gặp trên iPhone lock là cách có chi phí thấp mà vẫn đảm bảo các tính năng khi sử dụng. 

Mua code unlock

Mẹo thứ ba để người dùng khắc phục bất tiện của bản lock là mua code unlock từ các nhà mạng. Với phương pháp này, người dùng chỉ cần nhập mã code là chiếc iPhone của bạn sẽ trở thành bản quốc tế và đầy đủ chức năng như bình thường. 

Chiếc iPhone 6, vốn ra mắt vào năm 2014 và vẫn được rất nhiều người "thèm khát". Hiện sản phẩm này có giá chỉ từ 5 triệu đồng cho phiên bản màu đen 16 GB. Những chiếc máy này đều là hàng đã qua sử dụng và đã hết hạn bảo hành Apple, nhưng khi mua máy đều được các cửa hàng bảo hành từ 3 tháng.

Khi so sánh trực tiếp với các sản phẩm cùng cấp trên thị trường, có thể thấy iPhone lock có giá rẻ hơn nhiều. Người dùng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn so với việc mua máy quốc tế cùng cấp.