4 sản phẩm được mong đợi từ Google trong năm 2017

Theo baoquocte.vn

Trong năm 2017, Google sẽ phát hành những sản phẩm gì? Dưới đây là bốn sản phẩm Google dự kiến ​sẽ ra mắt trong năm 2017.

Google Glass có thể sẽ trở lại trong năm 2017. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Google Glass có thể sẽ trở lại trong năm 2017. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Đồng hồ thông minh Android Wear 2.0

Công ty dự kiến ​​sẽ tung ra hai dòng đồng hồ thông minh hệ điều hành Android Wear 2.0 trong quý đầu tiên của năm 2017. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ không sử dụng tên thương hiệu Google hay Pixel và thay vào đó là tên của nhà sản xuất. Chúng dự kiến ​​sẽ có thêm các ứng dụng và tính năng độc lập hoàn toàn mới có thể hoạt động mà không cần một chiếc smartphone, hỗ trợ Android Pay và trợ lý Google Assistant.

Pixel 2.0

4 sản phẩm được mong đợi từ Google trong năm 2017 - Ảnh 1

Pixel là chiếc smartphone nổi bật nhất của Google trong năm 2016 và vẫn đang là sản phẩm "hot" hiện nay. Tuy nhiên, các thông tin rò rỉ gần đây cho biết, "người kế nhiệm" Pixel 2.0 được mong đợi sẽ phát hành vào năm tới và có thể sẽ có một thiết kế khác biệt hơn so với thiết bị hiện có.

Bên cạnh đó, camera cũng sẽ được nâng cấp và sửa chữa các lỗi đã phát sinh trên phiên bản trước. Chiếc smartphone hiện tại được tích hợp một camera sau 12,3 MP và một camera trước 8 MP, nhưng lại gặp lỗi lóe sáng (lens flare).

4 sản phẩm được mong đợi từ Google trong năm 2017 - Ảnh 2

Ngoài ra, những chiếc smartphone Pixel hiện tại tương thích với tai nghe thực tế ảo Daydream View VR, thì thiết bị mới dự kiến ​​sẽ có tính năng tương tác ảo (AR) dựa trên nền tảng Google Tango.

Google Glass 2

Khi Google ra mắt Glass Google vào năm 2012, nó đã được đánh giá cao trên diện rộng, nhưng Google đã đóng cửa dự án vào năm 2015 vì thiếu nội dung tương tác ảo AR hiệu quả. Nhưng các tin gần đây tiết lộ, Google Glass có thể sẽ trở lại trong năm tới và Google đã sẵn sàng các nội dung để sản phẩm này trở nên thú vị hơn.

4 sản phẩm được mong đợi từ Google trong năm 2017 - Ảnh 3

Google Robot

Google đang đào tạo một chú robot bốn chân tại bộ phận Boston Dynamics của mình để chuẩn bị tung ra thị trường. Chú Robot, có tên Spot Mini đã được giới thiệu tại hội nghị Neural Information Processing Systems trong tháng mười hai và có thể bắt đầu ra mắt thị trường trước cuối năm 2017.

4 sản phẩm được mong đợi từ Google trong năm 2017 - Ảnh 4