Apple sẽ phát hành phiên bản iPad giá rẻ trong năm 2018

Theo nss.vn

Một báo cáo mới nhất đến từ DigiTimes tuyên bố rằng, Apple đang có kế hoạch phát hành một máy tính bảng iPad 9,7 inch giá rẻ chỉ 259 USD (5,9 triệu đồng) vào cuối năm 2018.

Apple đang có kế hoạch phát hành một máy tính bảng iPad 9,7 inch. Nguồn: internet
Apple đang có kế hoạch phát hành một máy tính bảng iPad 9,7 inch. Nguồn: internet
Cụ thể, nguồn tin của DigiTimes cho biết, Apple đang làm việc trên một mô hình iPad mới 9,7 inch mà hãng này dự định sẽ phát hành vào cuối năm sau và sẽ là phiên bản tablet giá rẻ chưa từng có trong lịch sử Apple. Đây cũng sẽ là cập nhật cho iPad hiện tại 9,7 inch, nhưng với mức giá khởi điểm là 259 USD.
Apple không tiết lộ các sản phẩm giá rẻ khác, nhưng theo báo cáo nói trên, công ty có trụ sở tại Cupertino, Hoa Kỳ này muốn duy trì doanh số ít nhất là 10 triệu chiếc table bán ra mỗi quý, nếu không cao được hơn thế, vì thế hãng này cũng sẽ phải thu hút thêm khách hàng.

Năm tài khóa quý 4/ 2017 của Apple không phải là kết quả ấn tượng về doanh số bán hàng iPad,  vì vậy người ta tin rằng công ty này sẽ có kế hoạch chiến lược tiếp thị mới để tăng doanh số bán hàng iPad của mình. Doanh số iPad trong Q4 2017 tăng 11% và doanh thu tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mẫu iPad 2018 9,7 inch giá rẻ mà Apple dự kiến phát hành ra thị trường vào quý 2 năm sau có thể được trang bị một số cấu hình thấp hơn so với mô hình iPad 2017 9.7 inch hiện tại, nhưng có lẽ sẽ xuất xưởng kèm theo hệ điều hành iOS 12 mà Apple sẽ tiết lộ trong sự kiện các nhà phát triển WWDC 2018 vào tháng 6 năm sau. Báo cáo tuyên bố thiết bị này sẽ được sản xuất bởi công ty Compal Electronics.

Gần đây, Apple đã chia sẻ một quảng cáo về iPad Pro mới nhằm khẳng định sẽ mạnh mẽ như là một chiếc máy tính. Công ty tin rằng iPad Pro của mình kết hợp với hệ điều hành di động iOS 11 mới nhất, có thể hoạt động như một sự thay thế cho một máy tính xách tay. Hãy xem đoạn quảng cáo dưới đây và tự bạn cảm nhận xem liệu một chiếc máy tính bảng có thể thay thế hoàn toàn một máy tính vào năm 2018 hay không?