Cách trang trí nhà trong mùa thu

Theo Đoan Trang/baoxaydung.com.vn

Thời gian của mùa thu trôi khá nhanh và ban ngày thường kết thúc sớm. Do vậy, những cách trang hoàng sau sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên sáng sủa, ấm áp và thân thiện hơn.

Cách trang trí nhà trong mùa thu - Ảnh 1

Điều quan trọng là phải tìm ra những đồ trang trí có giá cả phải chăng để có thể thay đổi một cách dễ dàng. Nhiều gia chủ nghĩ rằng sự thay đổi theo phong cách phù hợp là một dự án rất lớn. Nhưng, trang trí theo chủ đề mùa thu không phải là phức tạp.

Một vài lối đi với màu sắc mùa thu có thể tạo cảm hứng và không làm cho bạn cảm thấy nhà của mình có cảm giác nhàm chán. Hãy suy nghĩ về màu xanh vàng chanh và olive thể hiện trong các bức tường bên trong nhà của bạn.

Tranh vẽ là một trong những cách ít tốn kém và dễ dàng để làm ấm ngôi nhà của bạn sau một mùa hè nóng dài. Tuy nhiên, không phải sơn toàn bộ bức tường, chỉ cần một hoặc hai bức tường đặc biệt. Hoặc thêm chiếc rèm cửa sổ chất liệu voan màu vàng chanh cũng rất hiệu quả.

Hay chỉ cần một chiếc khăn trải bàn ăn bằng vải thô, hoa tươi màu xanh hoặc trắng và vài nhánh cây khô cũng khiến phòng ăn của bạn mang sắc mùa thu.

Cách trang trí nhà trong mùa thu - Ảnh 2

Kết hợp các đồ trang trí có màu sắc tương phản như hoa hoặc lá màu đỏ cắm trong bình màu xanh. Bạn nên phối các màu lạnh như xanh da trời, tím và xanh lá với các màu nóng như đỏ, cam hoặc vàng.

Cách trang trí nhà trong mùa thu - Ảnh 3

Nội thất màu xanh thẫm kết hợp với màu gỗ tự nhiên, nhấn nhá thêm chút màu đồng và màu kem chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn trang trí nhà của mình cho hợp với mùa thu năm nay.

Cách trang trí nhà trong mùa thu - Ảnh 4

Chất liệu nhung luôn mang lại sự sang trọng. Một chiếc ghế sofa nhung màu xanh đậm giữa không gian phòng khách với tông màu gỗ nâu đen làm chủ đạo sẽ đem lại sự ấm áp cho căn nhà của bạn trong những ngày se lạnh của mùa thu.